Trăn rách toạc bụng vì tham nuốt chửng thú có túi

Một con trăn trả giá đắt với phần bụng rách toạc để lộ xác thú có túi bên trong sau khi nuốt chửng con mồi.

Trăn rách toạc bụng vì tham nuốt chửng thú có túi

Trong video đăng trên trang Facebook Sunshine Coast Snake Catchers 24/7, da của con trăn thảm bắt đầu toạc ra ở chỗ phình to chứa xác con mồi. Người bắt rắn tên Lockie giải thích con trăn tự làm thương chính mình do tham nuốt chửng mồi.

"Con trăn bị mất rất nhiều da ở dọc và bên dưới chỗ thú có túi. Dù sao đi nữa, đó là một cuộc chiến thực sự thú vị. Và kết quả là bụng nó rách toác", Lockie nói. "Chúng tôi được gọi tới để đưa con trăn đi khỏi khu dân cư ở Buderim. Con trăn rõ ràng vừa giành phần thắng trước con mồi tương đối lớn, một con thú có túi".

Con trăn cố cắn Lockie vài lần nhưng chuyên gia bắt rắn tránh thành công những đòn tấn công nhanh như chớp của nó. "Như bạn thấy trong video, con trăn to lớn này thực sự không thích bị làm phiền và nhanh chóng tung đòn tấn công về phía tôi.

Hành vi này khá phổ biến ở những con trăn vừa nuốt chửng bữa ăn lớn, cũng có thể một phần do vết thương mà nó phải gặp phải trong lúc hạ gục con mồi", Lockie giải thích.

Theo Lockie, con trăn được di chuyển an toàn đến một khu bụi rậm gần đó. Anh cho biết vết thương của con trăn không quá nghiêm trọng và sẽ tự lành.

Theo VnExpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ