TPHCM: Cháy lớn thiêu rụi dãy nhà trọ, người dân hốt hoảng tháo chạy

GD&TĐ - Chiều 7/9, một dãy nhà trọ gồm hàng chục phòng nằm ngay chân cầu Bình Lợi, bất ngờ bốc cháy dữ dội, nhiều người hốt hoảng tháo chạy ra ngoài.

TPHCM: Cháy lớn thiêu rụi dãy nhà trọ, người dân hốt hoảng tháo chạy

Thông tin ban đầu, vào khoảng 13h30 cùng ngày, người dân phát hiện khói lửa bốc cháy nghi ngút ở căn nhà tại đường Nơ Trang Long, phường 13, Q. Bình Thạnh, đoạn dưới chân cầu Bình Lợi đã hô hoán, tháo chạy, đồng thời báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an, phường 13, quận Bình Thạnh đã có mặt ngay sau đó, phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh phong toả hiện trường, phun nước dập tắt đám cháy.

Đến 15 giờ, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, tuy nhiên, cảnh sát vẫn duy trì việc phun nước để làm mát hiện trường.

Theo chủ nhà, khoảng 13h30, có đi ra ngoài khoảng 15 phút khi về thì thấy mọi người trong các phòng trọ tri hô dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa cháy càng lúc càng nhanh ra các phòng kế nhau khiến khói lớn tất cả mọi người đều bỏ chạy thoát thân, hiện tại tài sản các gia đình ở các phòng trọ bị cháy rụi.

Hiện cơ quan chức năng chưa có thống kê thiệt hại về người, tài sản, ước tình thiệt hại hàng trăm triệu đồng của các gia đình.

Bước đầu, nguyên nhân được xác định là do chập điện. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.