Toyota Camry 2015 “chào sân” Việt Nam

Hôm nay tại Hà Nội, Toyota Việt Nam đã chính thức tung ra phiên bản Camry facelift 2015 với nhiều cải tiến vượt trội.

Toyota Camry 2015 “chào sân” Việt Nam
Theo Toyota, ý tưởng để họ cải tiến Camry cho năm 2015 đó là hiện đại và sang trọng, thể hiện qua ngoại thất và nội thất mới.
Toyota Camry 2015 “chao san” Viet Nam
Camry mới có thiết kế thể thao và hiện đại hơn.
Nhằm hướng tới phân khúc khách hàng trẻ tuổi hơn, phần đầu của Camry nay đã có thiết kế thể thao hơn với lưới tản nhiệt có thanh ngang mạ chrome mảnh, kèm theo các đèn pha sắc sảo được tích hợp đèn chiếu sáng LED ban ngày.
Toyota Camry 2015 “chao san” Viet Nam-Hinh-2
Phần đuôi xe không có nhiều cải tiến vượt trội so với phần đầu.
Phần đuôi xe có thiết kế hài hòa và năng động, với điểm nhấn là thanh nẹp biển số mạ crôm liền mạch với cụm đèn sau dạng LED. Riêng phiên bản Camry 2.5Q được trang bị ống xả kép nhằm tôn lên dáng vẻ thể thao và hiện đại của chiếc xe. Ngoài ra, Toyota cũng đưa ra thêm một số tùy chọn mâm và màu sắc mới cho xe.
Toyota Camry 2015 “chao san” Viet Nam-Hinh-3
Nội thất của Camry mới có nhiều trang bị hiện đại hơn.

Bước chân vào cabin của Camry 2015 , có thể thấy rằng nội thất mới dụng các chất liệu mềm với đường may tinh tế cùng các chi tiết ốp gỗ/kim loại và đèn chiếu sáng màu xanh dương đem tới cảm giác sang trọng, thân thiện hơn.

Bên cạnh đó, xe cũng được bổ sung thêm nhiều trang bị hiện đại, có thể kể tới gồm đế sạc không dây Qi, camera lùi, khóa khởi động thông minh, màn hình TFT 4,2 inch trên bảng đồng hồ, điều hòa 2 hoặc 3 vùng độc lập...

Về động cơ, p hiên bản 2.5Q và 2.5G giữ nguyên động cơ 2AR-FE 4 xy lanh Dual VVT-I công suất 178 mã lực và mô men xoắn tối đa 231 N.m. 

Tuy nhiên, phiên bản 2.0E được trang bị đ ộng cơ hoàn toàn mới 2.0L (6AR-FSE) với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh mở rộng VVT-iW , phun xăng trực tiếp D-4S, hệ thống tuần hoàn khí xả EGR và tỉ số nén cao.

Những cải tiến này giúp xe đạt công suất tối đa 165 mã lực so với 145 mã lực của động cơ trước, mô men xoắn tối đa 199 N.m và có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn.
Toyota Camry 2015 “chao san” Viet Nam-Hinh-5
Động cơ 2.0l mới trên bản 2.0E.
Thay thế cho hộp số tự động 4 cấp cũ, phiên bản Camry 2.0L mới được trang bị hộp số tự động 6 cấp Riêng phiên bản 2.5Q được tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng giúp giúp thao tác nhanh chóng và thuận tiện. Với hệ thống treo cải tiến và cách âm tốt hơn, độ ồn và độ rung trong khoang lái cũng được giảm xuống so với Camry đời cũ.
Trên Camry 2015, Toyota cũng chú ý nâng cấp cả các trang bị an toàn chủ động lẫn bị động, bao gồm khung xe GOA gia cường, 7 túi khí trong khoang lai cùng một loạt các hệ thống hỗ trợ khác.
Toyota Camry 2015 “chao san” Viet Nam-Hinh-7
Toyota sẽ tổ chức lái thử Camry 2015 cho khách hàng sau ngày 25/4.
Với những thay đổi triệt để, Toyota hy vọng rằng hãng có thể bán được 420 chiếc Camry/tháng tại thị trường Việt Nam. Giá bán lẻ đề xuất được Toyota đưa ra cho 3 phiên bản 2.0E, 2.5G và 2.5Q lần lượt là 1,078; 1,214 và 1,359 tỉ VND.
Toyota Camry 2015 “chao san” Viet Nam-Hinh-6
Đại diện của Toyota Việt Nam chụp ảnh bên cạnh phiên bản Camry 2.5Q.
Toyota Camry 2015 “chao san” Viet Nam-Hinh-4
Các vật liệu sử dụng cao cấp hơn, chất lượng lắp ráp hoàn thiện hơn.
Theo kienthuc.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ