Top 6 smartphone tốt nhất dành cho công việc

Với nhiều người dùng, smartphone không chỉ là một công cụ liên lạc, mà nó còn là một trợ thủ đắc lực phục vụ công việc. Dưới đây là danh sách 6 smartphone tốt nhất.

Top 6 smartphone tốt nhất dành cho công việc

Samsung Galaxy Note 9

Với việc trang bị vi xử lý 8 nhân Exynos 9810 mới nhất cùng với 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong, chắc chắn Galaxy Note 9 sẽ là chiếc máy thoả mãn mọi yêu cầu của người dùng từ lướt web, check mail hay xử lý đa tác vụ sẽ luôn mượt mà đem lại hiệu quả công việc cao nhất.

Máy còn sở hữu phiên bản 8GB RAM và bộ nhớ trong 512GB kết hợp với một thẻ nhớ SD 512GB, điều đó có nghĩa là bộ nhớ lữu trữ của Note 9 lên đến 1TB. Với dung lượng này, toàn bộ tài liệu, hình ảnh hay video sẽ luôn được lưu trữ mà bạn không cần phải đắn đo hay lựa chọn xoá cái nào, bỏ cái nào. Tất cả đều có đủ chỗ với Galaxy Note9.

Bên cạnh đó, nhờ vào Samsung Dex chúng ta hoàn toàn có thể biến chiếc smartphone này  trở thành một máy tính để thực hiện các công việc lớn hơn như lập bảng tính, vẽ và xem trực tiếp trên màn hình và nhiều hơn thế nữa.

Một nâng cấp quan trọng trên chiếc S-Pen của Galaxy Note9 đó chính là tích hợp kết nối bluetooth giữa S-Pen và điện thoại, giúp chiếc bút này ngày càng thêm nhiều sức mạnh với khả năng ứng dụng vô hạn.

Cùng với đó là khả năng sạc cực nhanh chỉ 40 giây cho thời gian sử dụng đến 30 phút khiến cho S-Pen trở thành vật không rời tay với người dùng, luôn sẵn sàng mọi lúc mọi nơi. Chỉ với 1 nút bấm trên S-Pen, chúng ta đã có thêm rất nhiều cơ hội để phục vụ cho công việc được nhanh chóng và thuận tiện.

Đã là việc thì không thể kết thúc giữa chừng, chính vì thế một chiếc máy không đủ nguồn năng lượng làm sao có thể phục vụ công việc một cách hoàn hảo. Với việc trang bị viên pin dung lượng lớn lên tới 4000mAh cho bạn khả năng xử lý công việc kết hợp giải trí xuyên suốt ngày dài mà không hề lo lắng về sạc pin.

Top 6 smartphone tốt nhất dành cho công việc - Ảnh 2.

iPhone XS Max

Nếu bạn là "tín đồ" của nhà táo, thì iPhone XS Max là sản phẩm dành cho bạn. Màn hình lớn 6.5 inch của  XS Max cung cấp nhiều không gian đọc tài liệu, xem ảnh hay xử lý công việc. Ngoài ra, đây cũng là một thiết bị vô cùng mạnh mẽ nhờ vào bộ vi xử lý A12 Bionic đưa ra hiệu suất siêu mượt mà trong các tác vụ hàng ngày và các tựa game cao cấp.

4GB RAM là nhiều cho đa nhiệm, trong khi bộ nhớ trong 512GB mang lại dung lượng  lưu trữ nhiều hơn những gì người dùng mong đợi.

Đây cũng là chiếc điện thoại có thiết kế bắt mắt với lớp thép không gỉ và kính phù hợp cho các cuộc họp cao cấp cũng như hội thảo. Hệ điều hành iOS 12 của Apple cũng được trang bị các tính năng hữu ích như Siri Shortcuts và điều hướng bằng cử chỉ.

Một trong những ưu điểm chính của iPhone XS Max đó là sự gắn kết giữa các thiết bị iOS. Bạn sẽ có thể truy cập tài liệu trong iMac hay MacBook từ iPhone của mình nhờ vào tính năng đồng bộ  iCloud.  iPhone XS cũng được tích hợp sim kép.

Top 6 smartphone tốt nhất dành cho công việc - Ảnh 3.

Samsung Galaxy S9

Cũng giống như Note 9, Galaxy S9 là một chiếc điện thoại đẹp với phong cách riêng khó có thể tìm thấy ở một smartphone nào khác với kính cong mềm mại và màn hình AMOLED rực rỡ. S9 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ như trên Note 9, LG G7 ThinQ, và các flagship hàng đầu khác, và RAM 4GB đảm bảo hiệu suất luôn mượt mà.

Galaxy S9 không có bút  S Pen, nhưng vẫn có thể truy cập chế độ DeX của Samsung thông qua phụ kiện  DeX Station hoặc  DeX Pad. S9 cũng được trang bị camera tuyệt vời cho những bức ảnh chụp nhanh danh thiếp và Bixby Vision có thể kéo thông tin vào thẻ liên lạc.

Top 6 smartphone tốt nhất dành cho công việc - Ảnh 4.

OnePlus 6

Mặc dù có giá bán của một smartphone ở phân khúc tầm trung, nhưng OnePlus 6 là một trong những smartphone được ưa chuộng nhất năm. Máy sở hữu các thông số kỹ thuật hàng đầu bao gồm phần thân kính và kim loại, màn hình "tai thỏ" và camera kép.

OnePlus 6 được trang bị chip xử lý Snapdragon 845 như trên Note 9, Galaxy S9, và các flagship khác. Máy có hai phiên bản RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB hoặc RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB.

Bởi vì đây là một điện thoại Android , vì vậy bạn có thể truy cập Google Assistant, giúp nhắc nhở bạn các công việc hàng ngày và Google Lens  được sử dụng để kéo thông tin từ danh thiếp đặt vào danh bạ.

Viên pin 3,300mAh dễ dàng mang đến thời gian sử dụng cả ngày dài,  OnePlus 6 cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh Dash Charge tốt nhất hiện nay.

Top 6 smartphone tốt nhất dành cho công việc - Ảnh 5.

Blackberry Key2

Sẽ là một thiếu sót không hề nhỏ khi trong danh sách này vắng mặt một chiếc điện thoại Blackberry. Key2 là chiếc điện thoại mới nhất của Blackberry và là chiếc thứ hai  trong những năm gần đây trang bị bàn phím vật lý. Key2 trông rất tuyệt vời với phong cách thanh lịch và tối giản.

Về cấu hình, Blackberry trang bị cho chiếc Key2 chip SnapDragon 660, 6GB RAM và bộ nhớ trong 64GB. Tuy không phải là cấu hình mạnh mẽ hàng đầu, nhưng chiếc máy vẫn hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu thông thường của người dùng.

Camera của máy cũng đc nâng cấp thành camera kép ở phía sau và camera selfie 8MP ở phía trước. Hai camera kép 12 MP ở phía sau sẽ đem lại tính năng chụp ảnh xóa phông, zoom quang học và chất lượng ảnh chụp tốt hơn hẳn.

Điểm khiến Blackberry Key2 thực sự tỏa sáng chính là các công cụ dành cho công việc. Bạn có thể giữ một phím để mở một ứng dụng nào đó - như chạm vào phím M để mở  Google Maps, và giữ M để mở ứng dụng nhắn tin - và bạn có thể sử dụng phím Speed Key để di chuyển nhanh đến một ứng dụng  trong khi đang ở một ứng dụng khác.

Productivity Tab là một tính năng hữu ích khác. Bằng cách sử dụng Productivity Tab, toàn bộ các thông báo về ứng dụng, tin nhắn hay email đều được gom chung và hiển thị bên trong Productivity Tab, giúp bạn dễ dàng theo dõi và không bỏ sót bất kỳ thông tin quan trọng.

Tính năng cuối cùng nhưng không kém phần nổi bật và thể hiện sự tinh tế mà BlackBerry dành cho KEY2 chính là Privary Shade.

Bằng cách sử dụng 3 ngón tay để trượt xuống từ bất kỳ đâu trên màn hình nhằm kích hoạt tính năng Privacy Shade, người dùng sẽ sẽ yên tâm rằng không ai có thể nhìn trộm màn hình của bạn bởi tất cả đều được che bởi màu đen. Phần thông tin nhìn thấy được chính là phần nhỏ đang hiển thị ngay vị trí mà tay của bạn chạm vào màn hình.

Top 6 smartphone tốt nhất dành cho công việc - Ảnh 6.

Nokia 6.1

Đôi khi bạn chỉ cần một chiếc điện thoại để làm việc và không muốn phải chi trả quá nhiều. Nokia 6.1 chính là sự lựa chọn dành cho bạn với hiệu suất tuyệt vời, chất lượng xây dựng xuất sắc và cập nhật nhanh chóng cùng mức giá dưới 300 USD.

Nokia 6.1 được trang bị đầy đủ với nền tảng di động Snapdragon 630 và RAM 3GB. Điện thoại có dung lượng bộ nhớ trong là 32GB và cho phép mở rộng qua thẻ microSD (cao nhất 128GB). Bạn có thể thoải mái trải nghiệm giải trí trên chiếc điện thoại Nokia này với pin dung lượng 3.000 mAh cùng hỗ trợ sạc nhanh (50% pin trong 30 phút).

Một phần bí mật giúp Nokia 6.1 xuất hiện trong danh sách này chính là Android One. Đây là phiên bản Android thuần khiết  nói không với phần mềm trôi nổi và nhận được cập nhật trực tiếp từ Google.

Chiếc điện thoại này được đảm bảo nhận được cập nhật phần mềm trong 2 năm và 3 năm đối với cập nhật bảo mật. Điều này đồng nghĩa với việc máy sẽ nhận được Android 9.0 và Android Q ngay khi chúng được ra mắt.

Theo VnMedia

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ