Tổ chức đối thoại giữa CBQL, giáo viên với học sinh mỗi học kỳ

Ảnh minh họa/internet
Ảnh minh họa/internet

Cùng với đó, lắng nghe, tôn trọng, sẵn sàng đối thoại giữa CBQL, giáo viên với học sinh, giữa cán bộ quán lý với giáo viên để kịp thời nắm bắt thông tin, tâm tư, nguyện vọng và các vướng mắc phát sinh, giải quyết thấu đáo với mục tiêu tốt nhất cho học sinh, giáo viên.

Áp dụng các biện pháp phù hợp để khuyến khích, động viên học sinh mạnh dạn bộc lộ suy nghĩ, trình bày quan điểm về các hoạt động giáo dục của nhà trường, về văn hoá ứng xử giữa thầy cô giáo với học sinh, giữa học sinh với học sinh. Báo cáo thời gian, địa điểm tổ chức tọa đàm, đối thoại giữa cán bộ quản lý, giáo viên với học sinh trong nhà trường về Sở GD&ĐT (qua phòng Chính trị, tư tưởng) để kịp thời nắm bắt và cử cán bộ cùng tham gia toạ đàm, đối thoại.

Nhấn mạnh tăng cường nền nếp, kỷ cương, an ninh trong trường học, Sở GD&ĐT cũng lưu ý nghiêm cấm việc sử dụng điện thoại trong giờ học. Tăng cường giáo dục kỹ năng cho học sinh sử dụng mạng xã hội một cách có văn hóa và đúng quy định.

Không để cha mẹ học sinh hay những người không có nhiệm vụ tự ý vào nhà trường, bộ phận thường trực phải báo cáo và đăng ký lịch với lãnh đạo nhà trường khi có công dân liên hệ công tác. Phát hiện và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với các tổ chức, cá nhân gây mất an ninh, an toàn trường học. Đảm bảo an toàn tuyệt đối về thể chất và tinh thần cho nhà giáo vào học sinh trong nhà trường.

Thiết lập, công khai đường dây nóng của nhà trường để tiếp nhận và kịp thời xử lý các thông tin liên quan đến an ninh, an toàn trường học và bạo lực học đường.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Bạn có thể tận hưởng sự gắn kết thể xác với bạn tình và có một mối quan hệ yêu đương, nhưng vì lý do nào đó, bạn trở nên ít hứng thú với tình dục. (Ảnh: ITN)

Khi nàng rối loạn ham muốn 'yêu'

GD&TĐ - Rối loạn ham muốn ở phụ nữ là một loại rối loạn chức năng tình dục khiến người trong cuộc có rất ít hoặc không có hứng thú với chuyện ấy.