Tổ ấm hạnh phúc của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi

Sau khi kết hôn với Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên đối mặt không ít sóng gió nhưng vợ chồng cô và con gái luôn bên nhau hạnh phúc.

Tổ ấm hạnh phúc của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi
To am hanh phuc cua Tu Hy Vien va Uong Tieu Phi
Năm 2011, Từ Hy Viên (Đại S) kết hôn với doanh nhân Uông Tiểu Phi. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại Tam Á với 200 khách mời.
To am hanh phuc cua Tu Hy Vien va Uong Tieu Phi-Hinh-2
Sau đám cưới, Từ Hy Viên và chồng rất mong có con để hạnh phúc gia đình thêm trọn vẹn. Tuy nhiên, ngôi sao “Vườn sao băng” gặp khó khăn để mang bầu vì tuổi đã cao.
To am hanh phuc cua Tu Hy Vien va Uong Tieu Phi-Hinh-3
Hai năm sau kết hôn, Từ Hy Viên công bố tin vui đến người hâm mộ. Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Từ Hy Viên mang bầu vì cô nhiều lần để lộ vòng hai to bất thường hay vóc dáng không còn được mảnh mai như trước.
To am hanh phuc cua Tu Hy Vien va Uong Tieu Phi-Hinh-4
Gần đến ngày sinh, nữ diễn viên và chồng được bắt gặp cùng đi uống trà tại Đài Bắc. Người đẹp được chồng chăm sóc rất chu đáo.
To am hanh phuc cua Tu Hy Vien va Uong Tieu Phi-Hinh-5
Ngày 24/4/2014, Đại S hạ sinh một tiểu công chúa cho thiếu gia họ Uông. Bé được đặt tên là Uông Hy Nguyệt.
To am hanh phuc cua Tu Hy Vien va Uong Tieu Phi-Hinh-6
Cả gia đình Từ Hy Viên đều vui mừng trước sự ra đời của thành viên mới. Cô và chồng đã tổ chức tiệc 100 ngày cho đứa con đầu lòng.
To am hanh phuc cua Tu Hy Vien va Uong Tieu Phi-Hinh-7
Ngôi sao của các bộ phim đình đám châu Á thường xuyên khoe ảnh con gái cưng trên trang cá nhân. Bé Hy Nguyệt vô cùng đáng yêu, khiến người hâm mộ vui mừng cho hạnh phúc viên mãn của Đại S.
To am hanh phuc cua Tu Hy Vien va Uong Tieu Phi-Hinh-8
Ngoài ra, kể từ bé Hy Nguyệt ra đời, Uông Tiểu Phi ngày càng yêu vợ và chăm con. Anh thường xuyên đưa vợ và con gái đi chơi xa.
To am hanh phuc cua Tu Hy Vien va Uong Tieu Phi-Hinh-9
Tổ ấm hạnh phúc của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi . Lúc này, cô công chúa của họ tròn 8 tháng.
To am hanh phuc cua Tu Hy Vien va Uong Tieu Phi-Hinh-10
Chồng của Đại S khoe hình ảnh bà xã bồng con gái trong chuyến đi biển đầu tiên của bé Hy Nguyệt.
To am hanh phuc cua Tu Hy Vien va Uong Tieu Phi-Hinh-11
Theo chia sẻ của Uông Tiểu Phi, con gái của anh rất tinh nghịch. Cô bé tự đẩy phao ra bơi trong khi anh chỉ mới quay sang nói chuyện với Hy Viên vài câu. Cả hai bố con đều chơi đùa với nhau rất vui vẻ.
To am hanh phuc cua Tu Hy Vien va Uong Tieu Phi-Hinh-12
Hy Viên gặp mặt bạn bè và mang theo cô con gái cưng. Bé càng lớn càng giống bố. Nữ diễn viên chưa có kế hoạch quay lại làng giải trí vì muốn có thời gian chăm sóc gia đình nhỏ.
To am hanh phuc cua Tu Hy Vien va Uong Tieu Phi-Hinh-13
Tháng 3/2015, gia đình nhà chồng Đại S gặp sóng gió khi tài sản của mẹ chồng cô bị phong tỏa. Giữa lúc scandal, Uông Tiểu Phi cho thấy gia đình vẫn yên ấm. Anh đăng ảnh vợ con hạnh phúc nhân dịp kỷ niệm ngày cưới.
To am hanh phuc cua Tu Hy Vien va Uong Tieu Phi-Hinh-14
Sinh nhật bé Hy Nguyệt tròn một tuổi được tổ chức ấm cúng tại gia đình. 4 năm làm dâu nhà đại gia và trải qua những sóng gió nhưng Từ Hy Viên luôn mạnh mẽ và hạnh phúc bên chồng con.
Theo kienthuc

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.