Tìm hiểu tất tần tật kỹ năng thi IELTS tại Ngày hội IELTS 2019

GD&TĐ - Hội đồng Anh tại Việt Nam đã tổ chức sự kiện Ngày hội IELTS năm 2019 tại Hà Nội, thu hút hàng trăm thí sinh tham dự.

Đông đảo thí sinh tham gia Ngày hội IELTS 2019. Ảnh: Ngọc Trang.
Đông đảo thí sinh tham gia Ngày hội IELTS 2019. Ảnh: Ngọc Trang.

IELTS đang là một trong những chứng chỉ tiếng Anh uy tín nhất trên thế giới. Sở hữu chứng chỉ IELTS chính là sở hữu tấm hộ chiếu giúp bạn vươn ra thế giới với nhiều cơ hội học tập, làm việc và định cư, hoặc đơn giản là để thăng tiến trong công việc hay mở rộng các mối quan hệ xã hội ở trong nước cũng như quốc tế.

Bà Donna McGowan - Giám đốc Quốc gia Hội đồng Anh.
Bà  Donna McGowan - Giám đốc Quốc gia Hội đồng Anh.

Phát biểu tại sự kiện, bà Donna McGowan - Giám đốc Quốc gia Hội đồng Anh - cho biết: "Kì thi IELTS mở ra cánh cửa giúp bạn sinh sống, học tập và làm việc trên khắp thế giới. Trong năm 2018, đã có hơn 3.5 triệu bài thi IELTS khắp toàn cầu, làm cho IELTS trở thành kì thi đánh giá trình độ tiếng Anh dành cho giáo dục đại học và di trú phổ biến nhất thế giới.

Mức độ phổ biến và sự công nhận toàn cầu của IELTS cho thấy đây là một bài kiểm tra trình độ tiếng Anh lí tưởng dành cho các thí sinh muốn phát triển bản thân thông qua cơ hội giáo dục quốc tế".

Ông Evan Simpson - Chuyên gia khảo thí, Hội đồng Anh khu vực Đông Á chia sẻ tại sự kiện.
 Ông Evan Simpson - Chuyên gia khảo thí, Hội đồng Anh khu vực Đông Á chia sẻ tại sự kiện.

Một trong những điểm nổi bật tại sự kiện lần này chính là chuỗi hội thảo kỹ năng chuyên sâu với các chuyên gia IELTS nổi tiếng tại Việt Nam.

Với thời lượng từ 30 đến 45 phút mỗi chuyên đề, các chuyên gia sẽ chia sẻ những bí quyết đắt giá để thí sinh đạt được điểm cao ở cả bốn kỹ năng IELTS bao gồm Nghe, Nói, Đọc, Viết.

Bên cạnh cơ hội được nghe chia sẻ từ các chuyên gia về IELTS của Hội đồng Anh, thí sinh còn được trực tiếp học hỏi từ các giảng viên IELTS nổi tiếng tại Việt Nam với thành tích xuất sắc trong kỳ thi IELTS cùng hàng nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội như Đặng Trần Tùng, Vũ Hải Đăng, Hồ Kính Đạt và Tú Phạm.

Sự kiện thu hút đông đảo học sinh, sinh viên tham dự.
 Sự kiện thu hút đông đảo học sinh, sinh viên tham dự.

Ngày hội cũng mang tới hàng loạt cơ hội từ các đối tác IELTS của Hội đồng Anh bao gồm các trung tâm Anh ngữ, các đại diện từ các trung tâm tư vấn du học và nhập cư, cũng như đại diện từ các đại sứ quán và lãnh sự quán của các quốc gia Anh, Mỹ, Canada và Úc tại Việt Nam.

Đây là những quyền lợi và thông tin hữu ích dành riêng cho các thí sinh tham dự Ngày Hội IELTS 2019, giúp họ sẵn sàng cho hành trình vươn xa ra thế giới.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ