Thương cháu mặc quần jeans rách gối, bà lấy đồ của mình đưa cho và cái kết “chảy nước mắt“

Thương cháu mặc quần jeans rách gối, bà lấy đồ của mình đưa cho và cái kết “chảy nước mắt“

Ngày nay, quần jeans rách gối là một trong những loại items không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn trẻ. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh thì lại có cái nhìn không thiện cảm cho lắm về những chiếc quần này.

Mới đây, trên mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh cô gái mặc chiếc quần jeans rách gối và phản ứng bất ngờ của người bà khiến mọi người vô cùng thích thú.

Clip: Cô gái mặc chiếc quần rách gối và phản ứng gây chú ý của người bà.

Theo đó, khi đến nhà bà chơi thì cô gái này đã mặc một chiếc quần jeans rách gối mà được các bạn trẻ ngày nay rất ưa chuộng. Tuy nhiên, khi thấy cháu gái mặc chiếc quần không lành lặn thì bà lại thấy thương cảm và xót xa. Thậm chí, bà còn nghĩ cháu khó khăn nên mới phải mặc chiếc quần rách như vậy.

Cuối cùng, bà đã vào tủ đồ của mình, chọn bộ mới nhất chưa mặc lần nào đưa cho cháu gái.

"Bà cho cháu. Mặc thử xem nào! Tao mua mà chưa mặc. Hoa tím của người ta đẹp như thế này", người bà nói với cháu.

Nhận được bộ quần áo màu tím của bà mà cô gái và nhóm bạn không nhịn nổi cười vì bà quá dễ thương. Thậm chí, cô gái còn ngại ngùng không biết từ chối hay cứ nhận cho bà vui.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Hầu hết mọi người đều bật cười thích thú với hành động của người bà và ghen tỵ với cô gái vì có một người bà yêu thương hết mực.

"Bà đáng yêu quá! Mà phải quý lắm bà mới tặng cả bộ cho đấy! Thích nhé!"

"Xem clip mà nhớ bà nội quá. Có lần mình mặc quần rách về quê bà còn bảo ở thành phố khổ quá thì về với bà", một số dân mạng bày tỏ.

Theo Khỏe & Đẹp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hệ thống S-400 của Thổ Nhĩ Kỳ.

'Không có chuyện S-400 đến Kiev'

GD&TĐ - Theo Forbes, cả Hy Lạp và Thổ Nhĩ Kỳ đều vừa tái khẳng định, không có chuyện họ gửi những hệ thống phòng thủ S-300 và S-400 cho Ukraine.
Minh họa/INT

Đạo đức của cầu thủ

GD&TĐ - Ngày 9/5, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) ra thông báo về việc cấm thi đấu đối với 5 cầu thủ Hà Tĩnh vừa liên quan đến việc sử dụng ma túy hôm 4/5.