Thức trắng đêm nấu xôi phát cho sĩ tử

GD&TĐ - Những gói xôi nóng hổi đưa đến tận tay đã làm ấm lòng người nhận, đồng thời là một món quà may mắn với các sĩ tử bởi người ta vẫn hay tin rằng xôi "đỗ" sẽ mang lại may mắn, đỗ đạt.

Thức trắng đêm nấu xôi phát cho sĩ tử

Sáng nay (10/7), nhiều sĩ tử dự thi tại Đại học Luật và Đại học Công đoàn đã nhận được những món quà ý nghĩa từ các bạn sinh viên tình nguyện Trường Đại học Luật Hà Nội, đó là những suất xôi và chai nước miễn phí

Đây là lần đầu tiên, đội sinh viên tình nguyện Đại học Luật gửi tới các sĩ tử và người nhà một bữa sáng trước giờ vào phòng thi, song hành với hoạt động thường niên là phát cơm trưa miễn phí.

Chia sẻ về chương trình này, bạn Lê Thị Thu - Chủ nhiệm CLB Sinh viên Luật vì cộng đồng cho biết: Để góp phần hỗ trợ các thí sinh dự thi, CLB quyết định tổ chức chương trình “phát xôi miễn phí” vào buổi sáng của 2 đợt thi tại điểm thi trường ĐH Luật và ĐH Công đoàn.

Sáng nay, 40 bạn tình nguyện viên đã gửi tới các thí sinh 693 suất xôi và 1.044 chai nước, giúp các sĩ tử vững tin để bước vào kì thi. Để sĩ tử có trong tay món quà sáng ý nghĩa, các bạn sinh viên tình nguyện đã phải thức trắng đêm, chuẩn bị gạo đỗ, đồ xôi từ 21 giờ hôm qua tới 4 giờ sáng nay để kịp mang tới trường thi.

Nguyễn Thu Trang - Sinh viên năm 3 ĐH Luật, thành viên đội SVTN - cho biết: Đây là lần đầu tiên CLB Sinh viên Luật vì cộng đồng thực hiện hoạt động từ thiện phát xôi sáng miễn phí cho sĩ tử và người thân. Chúng em đã nỗ lực cả đêm để kịp giờ đưa xôi và nước tới hai hội đồng thi ĐH Luật Hà Nội và ĐH Công đoàn đúng 5 giờ 30 sáng". 

Toàn đội SVTN ĐH Luật đều cảm thấy hạnh phúc vì mỗi người đã đóng góp được công sức của mình cho chiến dịch tiếp sức mùa thi trong kì thi ĐH, mang tới sự giúp đỡ, động viên kịp thời cho các sĩ tử.

Sau đây là một số hình ảnh của các bạn sinh viên tình nguyện Đại học Luật Hà Nội:

Thức trắng đêm nấu xôi phát cho sĩ tử ảnh 1Thức trắng đêm nấu xôi phát cho sĩ tử ảnh 2Thức trắng đêm nấu xôi phát cho sĩ tử ảnh 3Thức trắng đêm nấu xôi phát cho sĩ tử ảnh 4Thức trắng đêm nấu xôi phát cho sĩ tử ảnh 5Thức trắng đêm nấu xôi phát cho sĩ tử ảnh 6Thức trắng đêm nấu xôi phát cho sĩ tử ảnh 7Thức trắng đêm nấu xôi phát cho sĩ tử ảnh 8Thức trắng đêm nấu xôi phát cho sĩ tử ảnh 9Thức trắng đêm nấu xôi phát cho sĩ tử ảnh 10

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ