Thực hư chuyện Mâu Thủy bị tước quyền thi Miss Earth vì không chịu chi 5 tỷ

GD&TĐ - Trên trang Instagram cá nhân của mình mới đây, Á hậu Mâu Thủy có những chia sẻ bất ngờ về quyền tham dự Miss Earth 2018 - cuộc thi Nguyễn Phương Khánh đã đăng quang hoa hậu.

Thực hư chuyện Mâu Thủy bị tước quyền thi Miss Earth vì không chịu chi 5 tỷ

Mâu Thủy cho biết, sau khi đoạt Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô được ủy quyền tham dự Miss Earth 2018 trước Hoa hậu Phương Khánh. Dù biết rõ kinh phí khá lớn nhưng cô vẫn quyết định vay nợ để đầu tư bản thân tại cuộc thi.

Tuy nhiên, khi được thông báo cần chi 5 tỷ để đi thi thì Mâu Thủy đã quyết định dừng lại. Vị trí này được Phương Khánh thay thế.

“5 tỷ đó nói thật luôn là tôi không có, mà có tôi cũng không thi. Do vậy, tôi từ chối không thi. Mà đau lòng nhất là câu anh đó nói với tôi là nếu em không có tiền thì em out đi Thủy.

Mình đã từ chối lúc đầu, ảnh là người ngỏ lời ứng trước số tiền ấy. Thần là anh, mà quỷ cũng là anh. Bây giờ người ta nói vậy cũng đành chịu nên tôi rút thôi”, Mâu Thủy trải lòng.

Dòng chia sẻ của Mâu Thủy đang tạo ra làn sóng dư luận.
 Dòng chia sẻ của Mâu Thủy đang tạo ra làn sóng dư luận.

Không dừng lại ở đó, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam còn ẩn ý rằng “có người có thể chi nhiều hơn số tiền đó để đi thi nên kiếm cách đẩy mình ra” khiến nhiều người nghĩ rằng người mà cô nhắc đến chính là Phương Khánh.

Chia sẻ về lý do lên tiếng thời điểm này dù cuộc thi đã kết thúc khá lâu, Mâu Thủy cho biết cô muốn thanh minh, đồng thời phản bác lại những bình luận tiêu cực của antifan dành cho mình vì họ cho rằng cô không được đi thi vì thiếu khả năng.

Dòng trạng thái của Mâu Thủy nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều người bất ngờ trước thông tin cô đưa ra và quay sang chỉ trích đơn vị nắm bản quyền Miss Earth tại Việt Nam.

Sự thật Mâu Thủy tố bị "tước quyền" thi Miss Earth 2018 vì không có 5 tỷ?
 Sự thật Mâu Thủy tố bị "tước quyền" thi Miss Earth 2018 vì không có 5 tỷ?

Ngay sau đó, ông bầu Phúc Nguyễn - người trực tiếp nắm giữ bản quyền Hoa hậu Trái đất tại Việt Nam đã lên tiếng phủ nhận. Ông cho rằng, thông tin của Mâu Thủy chia sẻ là cách cô câu view “sau thời gian quá dài không ai nhắc đến".

"Tôi chỉ muốn xác nhận câu chuyện chi phí 5 tỷ là hoàn toàn bịa đặt. Với tư cách là đơn vị đại diện cuộc thi tại Việt Nam, chúng tôi đã tìm kiếm những cô gái tiềm năng đi thi và Mâu Thủy là một trong số những người được chúng tôi đánh giá cao.

Chúng tôi đã có nhiều cuộc trao đổi và thương lượng nhưng đến cuối cùng không thể đi đến thống nhất chung. Chính bản thân Mâu Thủy là người nhắn tin từ chối xin phép không đi thi chứ chúng tôi hoàn toàn không phải là phía ép buộc hay đưa ra yêu cầu buộc ngừng thi như cô ấy nói”.

Bên cạnh đó, Phúc Nguyễn còn nhắn nhủ: "Nếu có đủ gan tạo scandal thì họp báo 3 bên để giải trình cho hoành tráng, chứ kiểu nửa vời như vậy thì chỉ đủ làm nền thôi". 

Cuối cùng, ông không quên "bắt bài" người đẹp rằng cô sắp làm huấn luyện viên cho một chương trình thực tế mới, cần gây chú ý cho khán giả nên mới tạo ra scandal này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ