Thu Quỳnh “Về nhà đi con” lên tiếng về dòng trạng thái “dằn mặt” của NSND Hoàng Dũng

GD&TĐ - Nằm trong vòng nghi vấn của khán giả chuyện diễn viên mới vào nghề hỗn láo với "bậc tiền bối" là nghệ sĩ Hoàng Dũng, Thu Quỳnh chính thức lên tiếng trên trang cá nhân và yêu cầu "chuyện kết thúc ở đây được rồi đấy"!

Thu Quỳnh khẳng định đoàn làm phim "về nhà đi con" thân thiết với nhau không chỉ trên phim.
Thu Quỳnh khẳng định đoàn làm phim "về nhà đi con" thân thiết với nhau không chỉ trên phim.

Ngày 27/6, nghệ sĩ Hoàng Dũng bức xúc viết trên trang cá nhân status thu hút cả chục ngàn lượt thích và vô số bình luận: "Mới những bước chân đầu tiên đã được tung hô tưởng mình là sao và hỗn, thay đổi đi nếu không chú sẽ giúp cháu tỉnh ngộ. Chú đã từng yêu quý và nâng cháu lên bằng 2 tay thì cũng có thể buông ra cho cháu rơi xuống đất. Chắc cũng hiểu được thế là ăn cháo đá bát chứ cháu?".

Dòng chia sẻ này của NSND Hoàng Dũng khiến dân mạng bán tin bán nghi và ám chỉ Bảo Hân (vai Ánh Dương - Về nhà đi con). Nhưng ngay sau đó, Bảo Hân đã khẳng định với báo chí mối quan hệ của cô và bố Hoàng Dũng rất tốt, không hề có chuyện gì xảy ra cả. Thậm chí, cô đang đi tập nghĩa vụ quân sự nên không hề biết chuyện gì.

Mọi mũi tên lại hướng về Bảo Thanh, tuy nhiên, chính cô lại là người bình luận vào dòng trạng thái của nghệ sĩ Hoàng Dũng: "Mình mới rời Hà Nội có 2 hôm mà ai đã làm bố chồng mình cáu thế này,.." Bình luận này được cho là sự minh oan của Bảo Thanh không liên quan đến nhân vật được ám chỉ.

Cô con gái cuối cùng của ông Sơn (nghệ sĩ Trung Anh) là Thu Quỳnh (vai Huệ) lại rơi vào "tầm ngắm" bởi không thấy "động tĩnh" gì chứng minh. Thế nhưng, ngay ngày hôm sau Thu Quỳnh đã chia sẻ trên trang cá nhân đoạn hội thoại của mình với nghệ sĩ Hoàng Dũng và yêu cầu "chuyện kết thúc ở đây được rồi".

Thu Quỳnh viết: "Ngày Gia Đình Việt Nam" mà sao các bạn nỡ làm gia đình chúng tôi đảo điên lộn tùng phèo lên vậy! Điều làm Thu Quỳnh bực bội nhất không phải việc từng đứa con trong gia đình bị truy xét hay việc chính mình bị chĩa mũi giáo mà là việc ba Hoàng Dũng cũng bị những anh hùng bàn phím làm tổn hại đến danh dự! Đừng xúc phạm ba tôi! Đừng tự biến mình thành người thiếu văn hoá!

Chúng tôi không chỉ là gia đình trên phim mà ở cuộc sống bên lề chúng tôi cũng gắn bó với nhau như một gia đình! Hạnh phúc của những đứa trẻ bọn tôi là được những bậc tiền bối chỉ dậy và răn đe. Song với chúng tôi, ba không bao giờ vòng vo, bóng gió! Tôi gọi cho ba trưa qua, sau cuộc gọi của Bảo Hân, con bé không hiểu chuyện gì đang xảy ra!", Thu Quỳnh viết.

Đồng thời, cô còn chia sẻ đầy đủ đoạn hội thoại: 

"Ba: Ba đây!

Quỳnh: Ba đang ở nhà hay đi quay thế ạ?

Ba: Tao đang quay (ba cười phe phé!)

Quỳnh: Ba ơi, đứa nào láo làm Ba bực mình đấy?!?

Ba: (cười to) khổ, báo chí gọi tao suốt từ sáng, cứ đoán là con Hân Phạm rồi chán chê lại đoán sang thằng Trường. Mạng ảo, tao cứ viết lên chứ làm gì có việc gì. Ba đang đi quay mà! Còn chúng mày đứa nào láo tao "tát" hẳn tên vào tao chửi chứ tao ngại gì!

Đấy nhé! Nguyên văn đây! Tớ chẳng có ý định nói gì vì quá nhảm nhí nhưng bực vì vài câu bông lơi bị mạng xã hội đẩy đi quá xa. Chuyện kết thúc được rồi đấy".

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ