Trao giải cuộc thi về chủ đề phòng, chống tác hại thuốc lá

Trao giải cuộc thi về chủ đề phòng, chống tác hại thuốc lá

Sau một năm phát động cuộc thi, BTC đã nhận được hơn 100 tác phẩm dự thi là các phóng sự truyền hình được phát trên các Đài PTTH trên phạm vi toàn quốc. Đối tượng tham dự cuộc thi đa dạng với tác phẩm dự thi là phóng sự có chất lượng tốt, có nội dung tuyên truyền sâu rộng, ý nghĩa giáo dục sắc sảo…

Tiêu chí chấm thi dựa trên 02 yếu tố: hình thức và nội dung của các tác phẩm dự thi. BTC, BGK cuộc thi đã lựa chọn ra 38/105 tác phẩm vào vòng chung khảo. Tại vòng chung khảo lựa chọn được 13 tác phẩm xuất sắc để trao giải cá nhân và 4 giải tập thể cho các cơ quan BC.

01 giải nhất (Giải cá nhân) đã thuộc về tác phẩm “Tôi không k nhân” của tác giả: Kim Thoa, Việt Thắng, Tiến Dũng, Hoàng Thái (kênh phát sóng Đài PTTH Thái Bình); 03 giải nhì; 04 giải ba, 05 giải khuyến khích; Ở giải tập thể, có 01 giải nhất thuộc về Đài THVN; 02 giải nhì Đài PTTH Thái Bình, Đài THKTS VTC. Ngoài ra BTC còn trao 01 giải tổ chức được cấp phép hoạt động báo hình có nhiều tác phẩm dự thi nhất cho Đài PTTH Bắc Giang.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.