Hàng chục gương ô tô bị "vặt trụi" trong đêm ở khu đô thị

Sáng sớm, nhiều tài xế taxi và người dân ở khu đô thị Resco (Hà Nội) giật mình khi thấy gương chiếu hậu xe mình bị “vặt trụi”. Không chỉ xe taxi, nhiều xe ô tô gia đình cũng chung số phận.

Hàng chục gương ô tô bị "vặt trụi" trong đêm ở khu đô thị

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 14/12, nhiều người dân sống trong khu đô thị Resco (phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) và nhiều tài xế taxi hốt hoảng khi hàng loạt xe ô tô đỗ bên trong khu đô thị này bị trộm "vặt trụi" gương chỉ sau một đêm. Sự việc được báo với ban quản lý và công an phường Cổ Nhuế 2 sau đó.

Hang chuc guong o to bi

Hàng loạt xe của hãng Huyndai bị vặt trụi gương. Ảnh Đức Duy

Theo thông tin ban đầu, có một điểm chung trong vụ việc này là kẻ trộm nhằm vào các xe của hãng Hyndai để "vặt" gương. Sáng cùng ngày toàn bộ số xe bị trộm gương đều đã được đưa về trụ sở công an phường Cổ Nhuế 2. Một số tài xế taxi đã trình báo xong và làm thủ tục để đưa xe đi sửa chữa.

Tại công an phường Cổ Nhuế 2, sau khi nhận được thông tin vụ việc, đơn vị này đã vào cuộc điều tra. Trong sáng 14/12 đã bắt được nhóm gây ra vụ trộm hàng chục chiếc gương xe ô tô xảy ra tại khu đô thị Resco. Tuy nhiên, danh tính của những đối tượng này chưa được tiết lộ.

Ông Vũ Văn Bằng - Trưởng công an phường Cổ Nhuế 2 - xác nhận thông tin vụ trộm hàng chục gương xe ô tô, vụ việc đang trong quá trình điều tra, làm rõ.

Theo Phụ Nữ News

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ