Dự báo thời tiết 27/10: Cảnh báo mưa dông trên khu vực nội thành Hà Nội

GD&TĐ - Một vùng mây đối lưu từ phía đông nam đã di chuyển về Hà Nội gây mưa rào và có thể có dông ở một số quận nội thành.

Mưa dông trên khu vực nội thành Hà Nội (Ảnh minh họa)
Mưa dông trên khu vực nội thành Hà Nội (Ảnh minh họa)

Dự báo thời tiết ngày và đêm 27/10

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Nhiệt độ từ 22- 30oC.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Nhiệt độ từ 22 - 30oC.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, sáng có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông; sau có mưa rào và dông vài nơi.  Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 22 - 30oC.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác; riêng Ninh Thuận, Bình Thuận có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ từ 25-30oC.

Tây Nguyên: Có mây, chiều nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất từ 18 - 21oC. Nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32oC.

Nam Bộ: Có mây, chiều nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27oC. Nhiệt độ cao nhất từ 32 - 35oC.

Thời tiết Hà Nội 27/10: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông cấp 2-3. Độ ẩm từ 65 - 96%. Nhiệt độ từ 23 - 30oC.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ