Thêm một địa chỉ cho người dân và du khách đến Hà Nội

GD&TĐ - Sở Du lịch Hà Nội vửa trao giấy chứng nhận cơ sở đạt chuẩn phục vụ khách du lịch cho Công ty TNHH Thiết kế thời trang Tân Mỹ (Tân Mỹ Design) ở địa chỉ 61 Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội). 

Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Đặng Hương Giang trao giấy chứng nhận cơ sở đạt chuẩn phục vụ khách du lịch cho Tân Mỹ Design
Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Đặng Hương Giang trao giấy chứng nhận cơ sở đạt chuẩn phục vụ khách du lịch cho Tân Mỹ Design

Phát biểu tại buổi lễ, bà Đặng Hương Giang – Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cho biết:

Thời gian gần đây, ngành Du lịch Thủ đô Hà Nội đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Với vai trò là cơ quan quản lý Nhà nước về du lịch, Sở Du lịch Hà Nội đang từng bước nỗ lực xây dựng một môi trường du lịch lành mạnh, thân thiện và hấp dẫn đối với du khách, tập trung nguồn lực cùng các cơ chế chính sách, nhiệm vụ, giải pháp nhằm thúc đẩy du lịch phát triển xứng với tiềm năng và xu thế.

Một trong những giải pháp ấy là đa dạng các sản phẩm du lịch, hoàn thiện các dịch vụ để nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm du lịch Thủ đô.

Việc ra quyết định cấp biển hiệu đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch là một trong những hoạt động nhằm triển khai thực hiện mục tiêu này. Trên cơ sở ấy, ngày 21/9, Sở Du lịch Hà Nội đã ra quyết định số 567/QĐ-SDLvề việc cấp biển hiệu cơ sở kinh doanh dịch vụ đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch cho Công ty TNHH Thiết kế thời trang Tân Mỹ (Tân Mỹ Design).

Thêm một địa chỉ cho người dân và du khách đến Hà Nội ảnh 1
Tại buổi lễ vừa diễn ra, Phó giám đốc Sở Du lịch Hà Nội đã trao quyết định cho bà Nguyễn Thùy Linh – Giám đốc điều hành Tân Mỹ Design.
Phó giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Đặng Hương Giang đánh giá cao cơ sở phục vụ khách du lịch Tân Mỹ Design. Đồng thời tin tưởng rằng với vị trí thuận lợi, không gian rộng, nghệ thuật sắp đặt hài hòa, tinh tế tạo sự độc đáo, mới lạ của các giá trị truyền thống trên mỗi sản phẩm Tân Mỹ Design sẽ là một trong những điểm đến thu hút, một trải nghiệm mua sắm thú vị đối với du khách trong nước và quốc tế khi đến với Thủ đô Hà Nội.

Phó giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cũng bày tỏ: Trong tương lai, Công ty TNHH thiết kế thời trang Tân Mỹ sẽ luôn đồng hành cùng Sở Du lịch Hà Nội trong các hoạt động cho sự nghiệp phát triển chung của du lịch Thủ đô, trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến với thủ đô Hà Nội.

Được biết, trước đó Sở Du lịch cũng đã công bố cơ sở đạt chuẩn phục vụ khách du lịch cho Lanhuong Fashion House ở 18 Âu Cơ- Tây Hồ và gắn biển đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch cho di tích Đình Đồng Lạc tại địa chỉ 38 Hàng Đào, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.