Thêm cặp Thần điêu đại hiệp 2014 lộ chuyện yêu đương

Sau "Dương Quá - Tiểu Long Nữ" đến lượt "Lục Triển Nguyên - Quách Phù" hẹn hò bí mật sau khi hợp tác chung.

Thêm cặp Thần điêu đại hiệp 2014 lộ chuyện yêu đương

Hãng Phong Hành đưa tin, Trần Tường cùng nữ diễn viên trẻ Mao Hiểu Đồng hẹn hò từ năm 2014. Gần đây, trang này mới chụp được loạt ảnh bằng chứng yêu đương và công bố vào sáng 2/9.

Trần Tường và Mao Hiểu Đồng hẹn hò bí mật.
Trần Tường và Mao Hiểu Đồng hẹn hò bí mật.

Theo đó, Trần Tường thường xuyên đón bạn gái đến nhà mình ở qua đêm. Vừa rồi, cả hai cùng đi du lịch Thái Lan. Hình ảnh nàng Quách Phù xuất hiện ở khu nhà tài tử họ Trần là minh chứng rõ nhất cho thấy họ hẹn hò bí mật, khác hẳn lời phủ nhận khăng khăng không yêu đương vào năm ngoái.

Trần Tường và Mao Hiểu Đồng hợp tác chung trong Thần điêu đại hiệp 2014, bản của Vu Chính. Trong phim, tài tử đóng vai Lục Triển Nguyên - người đàn ông bội ước với Lý Mạc Sầu (Trương Hinh Dư) trong khi đó Hiểu Đồng đóng vai phản diện Quách Phù.

Mao Hiểu Đồng vai Quách Phù.
Mao Hiểu Đồng vai Quách Phù.

Mao Hiểu Đồng sinh năm 1988 tại Thiên Tân (Trung Quốc). Cô tốt nghiệp khoa diễn xuất Học viện hí kịch Trung ương và đã tham gia một số bộ phim. Cô từng gây ấn tượng với vai diễn trong phim võ hiệp Thiên nhai minh nguyệt đao năm 2011.

Trần Tường sinh năm 1989, được biết đến với vai trò ca sĩ kiêm diễn viên khá có tiếng tại Đại lục. Bộ phim mới nhất của anh là Thiếu nữ toàn phong đóng cùng Dương Dương.

Trần Tường vai Lục Triển Nguyên bên Trương Hinh Dư vai Lý Mạc Sầu.
Trần Tường vai Lục Triển Nguyên bên Trương Hinh Dư vai Lý Mạc Sầu.
Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.