Messi lập cú đúp giúp Barca thắng Liverpool 3-0

Thi đấu không đến nỗi nào trong chuyến làm khách trên sân Nou Camp nhưng Liverpool vẫn phải nhận trận thua cách biệt với tỷ số 0-3 bởi sự xuất sắc của Messi.

Liverpool bất lực trước sự xuất sắc của Messi
Liverpool bất lực trước sự xuất sắc của Messi

Trước sức ép của hàng nghìn CĐV trên sân Nou Camp, Liverpool vẫn tự tin thi đấu với phong cách thường thấy đó là áp sát tầm cao. Chính điều này đã khiến Barca gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng.

Thi đấu lấn lướt hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng không thể ghi được bàn thắng, Liverpool phải nhận quy luật nghiệt ngã của bóng đá. Phút 26, Alba thực hiện đường chuyền xé toang hàng phòng ngự Liverpool để Suarez thoát xuống đệm bóng cận thành đánh bại Alisson. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong 45 phút đầu tiên.

 

Bước sang hiệp 2, Liverpool vẫn là những người thi đấu chủ động hơn trong những phút đầu tiên. Tuy nhiên, Barca vẫn biết cách làm cho trận đấu theo ý mình để rồi bất ngờ tăng tốc và có được thành quả ở phút 75. Sau một loạt các pha phối hợp trước vòng cấm Liverpool, Suarez dứt điểm trúng xà ngang nhưng Messi đã kịp thời có mặt đá bồi vào lưới trống.

 

Chưa dừng lại ở đó, Messi kết thúc một ngày thi đấu chói sáng của mình bằng cú sút phạt đẹp mắt ở phút 82 để ấn định kết quả chiến thắng cho Barca. Giành chiến thắng 3-0 trước Liverpool ở trận đấu lượt đi bán kết C1, Barca có lợi thế rất lớn trước trận đấu lượt về giữa hai đội trên sân Anfield sẽ diễn ra sau đây 1 tuần.

Theo thethao247

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.
Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.