HLV Jürgen Klopp xác nhận Naby Keita sẽ lỡ trận Chung kết Champion League

GD&TĐ - Phát biểu trước trận chung kết Champion League, nhà cầm quân người Đức đã xác nhận tiền vệ trung tâm Naby Keita sẽ không thể tham gia vào trận chung kết với Tottenham Hotspur sắp tới.

Ảnh: Internet.
Ảnh: Internet.

Naby Keita là bản hợp đồng được mang về Anfield với giá 48 triệu bảng vào mùa hè năm 2018, là một tiền vệ trung tâm năng động, có thể phân phối bóng với phạm vi rộng và độ chính xác cao, có khả năng hỗ trợ phòng ngự tốt, điều này đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Liverpool.

Cầu thủ người Guinea cũng sỡ hữu khả năng rê bóng, chuyền và sút bóng.

Thích ứng nhanh với lối chơi mà The Klopp xây dựng, nhiều fan hâm mộ Liverpool tin rằng tiền vệ trung tâm này sẽ kế thừa chiếc áo số "8" huyền thoại mà đội trưởng Steven Gerrard để lại.

Chấn thương mà Keita gặp phải nằm trong khuôn khổ vòng bán kết lượt đi Champion League với Barcelona. Tiền vệ người Giunea đã dính phải một chấn thương nghiêm trọng và không thể thi đấu tiếp ngay ở khoảng thời gian đầu trận. Cầu thủ này phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng để bình phục chấn thương.

Người thay thế vị trí của Keita trong trận chung kết gặp Tottenham trên sân vận động Wanda Metropolitano sắp tới nhiều khả năng sẽ là Jordan Henderson.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.
Robot chơi piano của nhóm sinh viên.

Sinh viên chế tạo robot chơi piano

GD&TĐ - Nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế TPHCM chế tạo robot có thể chơi hàng trăm bản nhạc khác nhau một cách thuần thục với đàn piano.