Chính thức ký và công bố hợp đồng mới với HLV Park Hang-seo

GD&TĐ - Sáng nay (7/11), tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam, lễ ký gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo đã chính thức được diễn ra.

Thành công và ấn tượng đã giữ chân HLV Park Hang-seo bằng bản hợp đồng được ký kết kết thúc vào đầu năm 2020
Thành công và ấn tượng đã giữ chân HLV Park Hang-seo bằng bản hợp đồng được ký kết kết thúc vào đầu năm 2020

Sau một thời gian dài đàm phán, tương lai của HLV Park Hang-seo cuối cùng cũng đã được xác định. Không có cuộc chia ly nào như người hâm mộ lo lắng, đồn đoán. HLV người Hàn Quốc và Lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã đạt được sự nhất trí về một bản hợp đồng mới. 

Theo đó, HLV Park Hang-seo chấp thuận ký gia hạn thêm 3 năm hợp đồng để tiếp tục dẫn dắt các ĐT bóng đá nam Việt Nam từ cấp độ U22 trở lên tới năm 2023. Đây thực sự là một thông tin vui với người hâm mộ và những nhà làm bóng đá trong nước. 

Kể từ khi chính thức bắt tay với VFF, HLV Park Hang-seo đã thực sự làm thay đổi diện mạo bóng đá nam Việt Nam cũng như mang tình yêu và niềm kiêu hãnh trở lại với người yêu bóng đá cả nước.

Dưới bàn tay của vị "phù thủy" Hàn Quốc này, các ĐT bóng đá Việt Nam liên tục lập nên những kỳ tích ở sân chơi quốc tế, từ chỗ luôn đem lại sự "bất an" đến hình ảnh của một đoàn quân mạnh nhất khu vực và vươn tầm châu lục.

Với tài năng của mình, HLV Park Hang-seo đã dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử vào đến trận chung kết VCK U23 châu Á.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc tiếp tục làm nên kỳ tích nữa khi đưa Olympic Việt Nam vào đến vòng bán kết ASIAD 2018 và sau đó là chức vô địch AFF sau đúng 10 năm của ĐT Việt Nam.

Chưa dừng lại ở đó, với tầm nhìn chiến lực và tài cầm quân của HLV Park Hang-seo đã đưa ĐT Việt Nam lọt vào tốp 8 đội mạnh nhất ở VCK Asian Cup 2019.

Hiện nay, ông và đội tuyển cũng đang có được những thành công nhất định ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022 với 2 trận thắng thuyết phục trước Malaysia và Indonesia cùng trận hòa ngay trên sân của Thái Lan. 

HLV Park Hang-seo chính thức ký gia hạn thêm 3 năm hợp đồng
HLV Park Hang-seo chính thức ký gia hạn thêm 3 năm hợp đồng 

Thành công và ấn tượng đã giữ chân HLV Park Hang-seo bằng bản hợp đồng được ký kết thúc vào đầu năm 2020. Sau rất nhiều cuộc đàm phán giữa Lãnh đạo VFF và người đại diện của HLV Park Hang-seo, việc đàm phán cũng đã đạt được thống nhất. Mong muốn này cũng là nhờ một phần từ tình yêu mà HLV 60 tuổi này dành cho bóng đá Việt Nam nói chung và người hâm mộ nói riêng.

Phát biểu trong buổi lễ, HLV Park Hang-seo xúc động cho biết: “Tôi cảm ơn vì đã dành cho tôi niềm tin trọn vẹn sau những gì tôi đã hứa. Lúc này đây, khi đồng ý ký gia hạn hợp đồng, tôi cảm thấy trách nhiệm của mình càng lớn hơn. Sự thành công của tôi là nhờ sức mạnh của cả tập thể. Thật may mắn khi các cầu thủ đều nhận thấy được tình yêu và trách nhiệm với tổ quốc nên đã thi đấu đầy quyết tâm để đạt được những kết quả tốt nhất. Tôi cũng rất mong NHM sẽ tiếp tục ủng hộ mạnh mẽ hơn nữa cho tôi cũng như cho các đội tuyển quốc gia trong tương lai”. 

HLV Park Hang-seo cũng chia sẻ thêm: "Tôi biết người Việt Nam hiện nay đang chờ đợi và yêu thương rất nhiều với ĐT Việt Nam. Chúng tôi chưa biết sẽ đáp ứng được đến đâu nhưng xin hứa rằng sẽ cùng các cầu thủ chuẩn bị tốt nhất, kỹ lưỡng nhất để đạt nhiều thành công hơn trong tương lai. Tôi cảm thấy rất tự hào khi được tiếp tục dẫn dắt ĐT Việt Nam”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thái Nguyên khai mạc Mùa du lịch năm 2024.

Thái Nguyên khai mạc năm du lịch 2024

GD&TĐ - Ngày 25/4, tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc, UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức Khai mạc du lịch năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.