Chặng cuối Cuộc đua xe đạp “Về Điện Biên Phủ-2019"

GD&TĐ - Chiều 6/5, tại TP Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) đã diễn ra chặng 4 - chặng cuối của Cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ-2019, Cúp Báo Quân đội nhân dân.

Các cua-rơ thi đấu trong điều kiện thời tiết Điện Biên lên tới gần 40 độ C
Các cua-rơ thi đấu trong điều kiện thời tiết Điện Biên lên tới gần 40 độ C

Với tổng chiều dài là 36km, chặng 4 - chặng cuối của Cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ-2019, Cúp Báo Quân đội nhân dân" là chặng đua mang nặng tính chiến thuật khi các đội đua đều có tính toán riêng để hướng đến thành tích cao nhất ở nội dung cá nhân cũng như đồng đội.

Bước vào chặng đua này, thời tiết nắng nóng gần 40 độ C là thử thách lớn với các tay đua. Đến vòng 8, hai tay đua Trần Thanh Điền (số 52, đội VUS TP Hồ Chí Minh) và Jay Lucero (số 81, đội Philippines) đã bứt lên, bỏ cách tốp sau với thời gian 12 giây. Đến vòng 16, khoảng cách đã tăng lên tới 30 giây. Ở tốp đầu có thêm sự có mặt của tay đua Huỳnh Thanh Tùng (số 91, đội QK7).

Sau 24 vòng đua quanh trục đường Võ Nguyên Giáp, TP Điện Biên Phủ với tổng chiều dài 45km, tay đua Huỳnh Thanh Tùng (số 91, đội Quân khu 7) xuất sắc cán đích đầu tiên. Về thứ hai là tay đua Jay Lucero (số 81, đội Philippines); Cua-rơ Trần Thanh Điền (số 52, đội VUS TP Hồ Chí Minh) về đích thứ ba.

Các vận động viên tách tốp bứt phá về đích
Các vận động viên tách tốp bứt phá về đích 
Tay đua Mirsamad Pourseyed (Tập đoàn Lộc Trời) đã giành áo vàng chung cuộc cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ - 2019"
 Tay đua Mirsamad Pourseyed (Tập đoàn Lộc Trời) đã giành áo vàng chung cuộc cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ - 2019"
BTC trao giải cho các vận động viên
BTC trao giải cho các vận động viên 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.