Báo châu Á hết lời khen ngợi U23 Việt Nam

Sau khi chứng kiến chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan, nhiều tờ báo lớn ở châu Á đã lên tiếng khen ngợi chiến tích của thầy trò HLV Park Hang Seo với những ngôn từ có cánh. 

Tờ Fox Sport cho rằng U23 Việt Nam đã giành chiến thắng toàn diện trước U23 Thái Lan
Tờ Fox Sport cho rằng U23 Việt Nam đã giành chiến thắng toàn diện trước U23 Thái Lan

U23 Việt Nam đã xuất sắc hạ gục U23 Thái Lan với tỷ số 4-0 trong trận đấu vượt trội đối thủ về nhiều mặt. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã giành vé tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2020 với vị trí nhất bảng K (ghi 11 bàn, không thủng lưới bàn nào).

Sau khi chiến thắng U23 Việt Nam vùi dập U23 Thái Lan, nhiều tờ báo lớn ở châu Á đã lên tiếng khen ngợi chiến tích của thầy trò HLV Park Hang Seo với những ngôn từ có cánh.

Tờ Fox Sport nhấn mạnh: “Chiến thắng toàn diện của Rồng vàng trước Thái Lan. U23 Việt Nam đã hưởng lợi nhờ chơi hơn người sau chiếc thẻ đỏ của Supachai nhưng không thể phủ nhận rằng họ đã có màn trình diễn quá ấn tượng và xứng đáng giành vé đi tiếp.

Màn trình diễn trong trận đấu với U23 Thái Lan cho thấy vì sao bóng đá Việt Nam đang là thế lực mạnh nhất ở khu vực Đông Nam Á ở thời điểm này”.

Nói về U23 Thái Lan, tờ Fox Sport viết: “U23 Thái Lan cho thấy sức mạnh qua hai trận đấu đầu tiên nhưng rõ ràng, sau thất bại trước U23 Việt Nam, họ vẫn cần cải thiện rất nhiều điều. Họ còn 9 tháng để sửa sai trước khi giải U23 châu Á khởi tranh”.

Trong khi đó, tờ Bolasport (Indonesia) có bài viết với nhan đề: “U23 Việt Nam là đại diện Đông Nam Á xuất sắc nhất ở vòng loại U23 châu Á”. Trong đó, tác giả nhấn mạnh: “Ở vòng chung kết U23 châu Á, Đông Nam Á chỉ có 2 đại diện góp mặt là U23 Thái Lan và U23 Việt Nam.

trang chu afc.png

Trang chủ AFC lên tiếng khen ngợi U23 Việt Nam

Trong khi U23 Thái Lan giành vé nhờ là chủ nhà thì U23 Việt Nam đã vượt qua vòng loại một cách thuyết phục. Họ cho thấy mình là đội bóng tốt nhất ở Đông Nam Á thời điểm này. Ở bảng K, U23 Việt Nam toàn thắng cả 3 trận, ghi 11 bàn và không thủng lưới bàn nào”.

Tờ báo khác của Indonesia là Bola cũng phân tích: “Chiến thắng trước U23 Thái Lan cho thấy sự sắc bén đáng kinh ngạc của U23 Việt Nam. Họ đã kết thúc vòng bảng theo cách hoàn hảo khi toàn thắng 3 trận, ghi 11 bàn và không thủng lưới. Với kết quả này, U23 Việt Nam chính thức giành vé tham dự vòng chung kết U23 châu Á với vị trí nhất bảng K”.

Tờ Goal phiên bản Thái Lan viết: “Voi chiến bị quần tơi tả. Chỉ có 10 cầu thủ, U23 Thái Lan đã hứng chịu thất bại nặng nề với tỷ số 0-4 trước U23 Việt Nam. Dù chỉ xếp thứ 2 nhưng họ vẫn có vé tham dự vòng chung kết với tư cách là chủ nhà”.

Trang chủ LĐBĐ châu Á (the-afc.com) giật tít: “Việt Nam cho thấy đẳng cấp của mình”. Tác giả cũng nhấn mạnh rằng U23 Việt Nam đã giành chiến thắng toàn diện trước U23 Thái Lan.

Theo dantri.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ