Thấy cô gái vứt xác con chó, người dọn rác mở ra phát hiện sự thật kinh hoàng

Mặc dù cô gái trẻ nói rằng đó chỉ là một con chó đã chết nhưng người phụ nữ vẫn có linh cảm không tốt nên cố tình mở ra xem.

Thấy cô gái vứt xác con chó, người dọn rác mở ra phát hiện sự thật kinh hoàng

Sự việc xảy ra tại một khu dân cư ở thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Vào khoảng 7h50 sáng ngày 17/5, cô Ye Xiuhua làm nghề giám sát việc phân loại rác đã bắt đầu công việc của mình như mọi ngày. Tuy nhiên hôm đó, cô đã gặp một trường hợp hết sức kinh hoàng.

Khi cô Xiuhua đang chuẩn bị bắt đầu công việc thì thấy một cô gái trẻ mặc đồ ngủ, tay cầm một túi rác nilon màu đen, đang tiến đến khu vực tập kết rác.

Khi thấy cô gái bỏ chiếc túi nilon xuống đất, cô Xiuhua đã tò mò hỏi xem bên trong có gì. Cô gái trẻ trả lời rằng đó chỉ là xác của một con chó đã chết. Sau đó, cô Xiuhua cũng không hỏi thêm gì nữa.

thay co gai vut xac con cho, nguoi don rac mo ra phat hien su that bat ngo - 1

Người dọn rác đã tìm thấy một em bé sơ sinh bị mẹ bỏ rơi.

Sau khi cô gái trẻ kia rời đi, cô Xiuhua bắt đầu làm việc của mình. Tuy nhiên, trong lòng cô cứ vương vấn mãi về túi rác mà cô gái mang tới. Có linh cảm không lành, cô Xiuhua quyết định mở túi rác đó ra xem bên trong có gì. Khi nhìn vào một góc của chiếc túi, cô bất chợt giật mình vì thấy một bàn chân nhỏ xíu, rõ ràng là chân người.

Mở chiếc túi ra, cô Xiuhua sững sờ phát hiện bên trong đó không phải xác của một con chó mà là một em bé sơ sinh vẫn còn đỏ hỏn, dây rốn chưa được cắt hết. Lúc này, cô Xiuhua mới nhận ra rằng cô gái kia đã cố tình vứt bỏ đứa con mới sinh của mình.

Thấy em bé còn thở, cô Xiuhua ngay lập tức đưa em bé về nhà mình để làm sạch người, quấn khăn rồi gọi cho cảnh sát. Sau đó, cô cùng chồng đưa đứa trẻ tới bệnh viện cùng với sự giúp đỡ của cảnh sát.

Theo các bác sĩ, dây rốn của em bé đã được cắt một cách không cẩn thận bằng vật sắc nhọn, gây ra chảy máu nhưng không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Sau một thời gian điều trị, em bé đã hồi phục sức khỏe và được gửi tới Trung tâm phúc lợi xã hội trẻ em Hạ Môn để chăm sóc.

Hiện tại, cảnh sát địa phương đang điều tra danh tính và nơi ở của người mẹ đã bỏ rơi em bé.

Theo Khám Phá

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ