Người yêu cũ đi lấy chồng, gã thanh niên đã đến đám cưới... bắt cóc chú rể

Đám cưới đang diễn ra vui vẻ thì người yêu cũ của cô dâu đã lao vào hành hung mọi người rồi bắt cóc chú rể làm con tin.

Người yêu cũ đi lấy chồng, gã thanh niên đã đến đám cưới... bắt cóc chú rể

Mới đây, ở Ấn Độ đã xảy ra sự việc chú rể bị người yêu cũ của cô dâu bắt giữ làm con tin gây xôn xao.

Được biết, sự việc xảy ra vào tối 30/7 vừa qua, ở quận Rajasthan thuộc bang Barmer, Ấn Độ.

Theo đó vào thời điểm trên, một người đàn ông đã cùng đồng bọn tấn công tiệc cưới của người yêu cũ. Sau đó, nhóm người này còn hành hung những người thân chú rể Narpart Singh có mặt trong tiệc cưới hôm đó.

Chưa dừng lại, sau đó người đàn ông "điên tình" kia cũng đồng bọn đã bắt cóc chú rể và anh trai Ganpat Singh tại thành phố Barmer, bang Rajasthan. 

Sau sự việc, đã có rất nhiều khách dự tiệc bị thương và được mọi người đưa đến Bệnh viện gần đó để cấp cứu. Được biết, ngay sau đó, cảnh sát cũng lập tức vào cuộc điều tra.

Được biết, đến ngày 31/7, gã đàn ông cùng đồng bọn đã đã thả chú rể Narpart và Ganpat. Sau quá trình điều tra, cảnh sát cho hay, thủ phạm chính được xác định là Jalam Singh. Nhưng anh ta và đồng bọn vẫn đang lẩn trốn.

Mọi người đoán rằng, gã đàn ông này đã quá suy sụp khi bạn gái cũ đi lấy chồng chứ không phải mình nên đã làm hành động trên.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.