Hiện trường vụ cướp xe tải, tấn công khủng bố trên đường phố Đức

GD&TĐ - Ít nhất 9 người bị thương sau khi một người đàn ông cướp xe tải tại thành phố Liumberg-an-der-Lahn. Kẻ tấn công được cho là đã hét lên “Allah” vài lần trước khi lao xe vào một số ô tô.  

Chiếc xe tải lao vào mộ số xe hơi trên đường.
Chiếc xe tải lao vào mộ số xe hơi trên đường.

Vụ việc xảy ra hôm qua (7/10) tại thị trấn nhỏ Limburg đã được xem là một hành động khủng bố - hãng tin ZDF cho biết khi dẫn lời các nguồn tin an ninh. Theo tờ báo này, kẻ tấn công là một người Syria 30 tuổi.

Trong khi đó, công tố viên Frankfurt nói với hãng tin Deutsche Presse-Agentur rằng, động cơ của vụ tấn công vẫn chưa được làm rõ và còn quá sớm để đưa ra kết luận.

Báo Frankfurt Neue Presse đã nói chuyện với các nhân chứng về vụ việc trên, trong số đó có người cho rằng dường như kẻ tấn công đang ở trong tình trạng bất thường như thể bị ảnh hưởng bởi ma túy.

Một nhân chứng khác cho biết mũi hắn ta bị chảy máu, có máu trên tay và quần bị rách. Theo nhân chứng này, kẻ tấn công nói rằng hắn đang đau đớn và khi được hỏi tên, hắn trả lời là Mohammed.

Theo báo Bild, kẻ tấn công trên đã cố gắng ăn cắp chiếc xe tải nhiều lần.

Sau khi lấy được xe tải, hắn đã lao vào một số xe hơi ở trung tâm thị trấn. Cảnh sát sau đó đã bắt giữ kẻ tấn công được cho là người Hồi giáo nói tiếng Ả rập trên.

Một số hình ảnh sau vụ tấn công bằng xe tải ở Đức:

Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ