Brazil đã mở rộng vùng an ninh ở biên giới với Venezuela

GD&TĐ - Quyết tâm của Lực lượng Vệ binh Quốc gia Venezuela trong việc bảo vệ biên giới của mình đã buộc các lực lượng an ninh Brazil phải có biện pháp giảm căng thẳng tại các cửa khẩu biên giới.  

Brazil đã mở rộng vùng an ninh ở biên giới với Venezuela

Sau nhiều cuộc đụng độ bởi các hành động khiêu khích của phe đối lập, đặc biệt là việc đốt xe tải viện trợ nhân đạo, Brazil đã quyết định giảm căng thẳng ở biên giới với Venezuela.

Để làm điều này, các đặc vụ của lực lượng an ninh quốc gia Brazil đã mở rộng dây an ninh ở khu vực biên giới, di chuyển khu vực an ninh cách biên giới 100 mét.

Nhớ lại rằng phe đối lập Venezuela dưới sự lãnh đạo của Tổng thống tự phong Juan Guaydo đang tích cực hoạt động ở biên giới đất nước từ lãnh thổ của các quốc gia láng giềng - Colombia và Brazil.

Hiện tại, phe đối lập đang cố gắng tìm cách cho xe tải vào Venezuela với lý do viện trợ nhân đạo, có thể chứa vũ khí và đạn dược.

Theo Topcor.ru

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.