Vẻ đẹp của siêu mẫu nóng bỏng

GD&TĐ - Năm nay, đến hẹn lại lên, bảng xếp hạng thường niên của tạp chí đàn ông Maxim đã gọi tên siêu mẫu nước Mỹ cho danh hiệu “Người phụ nữ sexy nhất thế giới 2018”.   

Vẻ đẹp của siêu mẫu nóng bỏng

Kate sinh năm 1992, tại Michigan, với vẻ ngoài được ví như bản sao của huyền thoại Marilyn Monroe, Kate Upton chinh phục công chúng bằng vẻ đẹp phồn thực, nụ cười ngọt ngào và gu thời trang khá cổ điển.

Kate Upton sinh ra trong một gia đình giàu có và danh giá. Là người có cá tính tự lập, cô bắt đầu rời quê hương Florida theo gia đình từ tuổi 12 và phát triển sự nghiệp người mẫu từ tuổi thiếu niên.

Kate Upton may mắn sở hữu gương mặt gợi tình cùng thân hình vô cùng nóng bỏng với chiều cao 1,78m và số đo 3 vòng tương đối hoàn hảo (97-66-94) nên người ta hay nhắc đến cô với danh xưng “mỹ nữ phồn thực”, "mỹ nữ siêu vòng 1". Cũng chính nhờ vẻ đẹp phồn thực này mà cô trở thành cái tên hot trong làng mẫu thế giới. Vì trước đó, người ta đã quá quen mắt với những người mẫu mình hạc xương mai, siêu gầy như: Kate Moss, Miranda Kerr...

Theo Travel

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.