Larry King đệ đơn ly dị lần thứ tám

Larry King đệ đơn ly dị lần thứ tám
Larry King và Shawn Southwick cùng hai con trai của họ
Larry King và Shawn Southwick cùng hai con trai của họ

Larry và Shawn kết hôn năm 1997. Họ có hai con trai với nhau, Chance, sinh ngày 09 tháng 3 năm 1999, và Cannon, sinh ngày 22 tháng 5 năm 2000. Shawn là người vợ thứ 7 của ông, tuy nhiên đây lại là lần ly hôn thứ 8 của ngôi sao truyền hình nổi tiếng này vì trước đó ông đã từng kết hôn với Alene Aknis năm 1961, ly dị cô trong năm 1963, họ tái hôn vào năm 1967 và lại ly dị năm 1972.

"Mối quan tâm chính của ông là phúc lợi cho các con của mình và ông sẽ không có bình luận thêm về việc ly hôn," phát ngôn viên của King’s, Howard Rubenstein cho biết. Còn theo TMZ cho biết, cả hai bên đã viện dẫn những khác biệt không thể dung hoà.

King trong một cuộc nói chuyện với Cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton
King trong một cuộc phỏng vấn với Cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton

Là một người dẫn chương trình tài ba trong chương trình Larry King Live trên kênh CNN, chuyên phỏng vấn các chính trị gia và người nổi tiếng, King đã từng phỏng vấn tất cả các đời tổng thống Mỹ từ Gerald Ford. Những cuộc phỏng vấn nổi tiếng nhất của Larry King gồm các cuộc với Thủ tướng Anh Tony Blair, siêu sao Hollywood Marlon Brando, cựu Đệ nhất phu nhân Barbara Bush, Johnny Carson, Bette Davis, Sammy Davis Jr., Jackie Gleason, cựu Tổng thống Nga Mikhail Gorbachev, cựu Thủ tướng Anh Margaret Thatcher, Tổng thống Nga Vladimir Putin…

Thành công trong sự nghiệp nhưng đời tư của King lại khá truân chuyên, không biết liệu sau lần ly hôn thứ 8 này đã là lần cuối cùng trong cuộc đời ông?

Ngọc Linh (Theo jj)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ