Can Đình Đình theo chàng về dinh

Can Đình Đình theo chàng về dinh

(GD&TĐ) – Mỹ nhân Hoa ngữ và mỹ nam xứ Hàn - Can Đình Đình và Park Hae Jin đã kết hợp với nhau để tạo thành một cặp đôi đẹp trên màn ảnh trong bộ phim Yêu phải nàng Sư tử.

Can Đình Đình theo chàng về dinh ảnh 1
Park Hae Jin và Can Đình Đình - cặp đôi đẹp trên màn ảnh

Mới đây, Yêu phải nàng Sư tử thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi công bố loạt ảnh cưới đẹp lung linh giữa Park Hae Jin và Can Đình Đình. Bối cảnh hôn lễ được tổ chức tại một khuôn viên rộng lớn với màu xanh mướt của cây cỏ. Lễ đường được trang hoàng lộng lẫy với những lãng hoa xinh đẹp. 

Can Đình Đình theo chàng về dinh ảnh 2

Trong bộ vest đen lịch lãm, chú rể Park Hae Jin rạng ngời hạng phúc. Anh chàng trao nhẫn cưới cho cô dâu Can Đình Đình rồi sau đó hai người trao nhau nụ hôn say đắm. Lễ thành hôn của Park Hae Jin và Can Đình Đình nhận được lời chúc phúc từ phía gia đình và đông đảo bạn bè.

Can Đình Đình theo chàng về dinh ảnh 3

Loạt ảnh đám cưới của Park Hae Jin và Can Đình Đình nhận được rất nhiều bình luận từ phía cư dân mạng. "Không ngờ Park Hae Jin và Can Đình Đình lại đẹp đôi như thế. Can Đình Đình ngày càng xinh đẹp." "Bộ váy cưới của Can Đình Đình đẹp quá. Cô nàng trông thật trẻ trung, quyến rũ khi diện váy cưới".

Can Đình Đình theo chàng về dinh ảnh 4
Lễ đường của lễ thành hôn được trang hoàng lộng lẫy

Thuộc thể loại tình cảm lãng mạn, Yêu phải nàng cung Sư tử do hai biên kịch Ngụy Ước Hàn và Y Hòa chắp bút. Phim do đạo diễn Thôi Lượng chỉ đạo thực hiện. Trong phim, Can Đình Đình vào vai Lệ Nhân - một phụ nữ thành thị xinh đẹp và thành đạt. Cô nàng là bà chủ một tờ tạp chí thời trang danh tiếng. Trong khi đó, anh chàng Park Hae Jin vào vai Lý Ngang - một nhiếp ảnh gia phóng khoáng, lịch lãm. Anh chàng làm việc cho tạp chí của Lệ Nhân.

Yêu phải nàng sư tử bắt đầu quay từ hồi tháng 5 và dự kiến sẽ phát sóng tại Trung Quốc vào cuối năm nay.

Thủy Linh (Theo yahoo)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Máy trồng chanh dây tự động giải phóng sức lao động cho người nông dân.

Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng

GD&TĐ - Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng có thể thực hiện tự động tất cả các khâu, giúp tiết kiệm chi phí nhân công và nâng cao năng suất vườn ươm.