Thanh Sơn (Phú Thọ): Nhiều hoạt động hưởng ứng Tháng Khuyến học

GD&TĐ - Phòng GD&ĐT huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ vừa tổ chức giao lưu hưởng ứng chương trình công tác Dân vận và Tháng Khuyến học năm 2019 tại trường TH Tân Minh (xã Tân Minh) và THCS Tinh Nhuệ (xã Tinh Nhuệ).

Thanh Sơn (Phú Thọ): Nhiều hoạt động hưởng ứng Tháng Khuyến học

Hưởng ứng công tác Dân vận của huyện Thanh Sơn và Tháng Khuyến học năm 2019, Ngành GD&ĐT Thanh Sơn đã chủ động tích cực trong công tác phối hợp cơ quan, ban ngành của huyện thực hiện các nhiệm vụ đề ra.

Một trong các hoạt động đó là tổ chức cho học sinh các trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS huyện, trường Tiểu học Hương Cần và các học sinh trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn xã Tân Minh, Tinh Nhuệ tham gia giao lưu văn nghệ.

Theo ông Vi Đại Phong – Trưởng phòng GD&ĐT Thanh Sơn - giao lưu nhân chương trình Dân vận và Tháng Khuyến học là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm đẩy mạnh nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, trong đó tập trung vào nâng cao hiệu quả và đổi mới các hoạt động giáo dục tập thể, các hoạt động giáo dục trải nghiệm.

Cuộc giao lưu cũng là dịp để thắt chặt thêm tình cảm đoàn kết, đồng cảm, chia sẻ giúp đỡ nhau công tác và cuộc sống của Cán bộ quản lý, giáo viên và các em học sinh trong huyện nhằm hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao.

Tại buổi giao lưu, Ngành GD&ĐT Thanh Sơn đã trao 60 suất quà trị giá 12 triệu đồng (nguồn kinh phí do lãnh đạo, cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên toàn ngành tự nguyện ủng hộ) cho 60 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.