Thai phụ bị giết, cướp thai nhi gây rúng động nước Mỹ: Số phận bé trai giờ ra sao?

Bà mẹ bị sát hại Marlen Ochoa – Lopez và bé Yadiel.
Bà mẹ bị sát hại Marlen Ochoa – Lopez và bé Yadiel.

Phát ngôn viên Larry Merrit của Sở Cứu hỏa Chicago (Mỹ) cho biết một phụ nữ 46 tuổi đã gọi 911 thông báo đứa con mới sinh của cô đang gặp nạn. Khi các nhân viên y tế tới thì bé (Yadiel) không còn thở và đã tím tái” – ông Merrit cho biết, tuy nhiên, họ vẫn cố gắng hồi sức cho bé trên đường tới bệnh viện.

Xét nghiệm DNA khẳng định Yadiel chính là con trai của Marlen Ochoa – Lopez. Bé trai này vẫn đang trong tình trạng nguy kịch và tội giết người đã được đưa ra chống lại một phụ nữ và con gái bà ta.

Clarisa Figueroa bị buộc tội giết người.
 Clarisa Figueroa bị buộc tội giết người.

Cảnh sát cho biết người phụ nữ 46 tuổi Clarisa Figueroa và con gái Desiree Figueroa, 24 tuổi của bà đã bị buộc tội giết người cấp độ một. Bạn trai 40 tuổi Piotr Bobak của Clarisa bị buộc tội che giấu một vụ giết người.

Thi thể của Marlen, 19 tuổi, được tìm thấy ở sau nhà vào hôm thứ 4 vừa qua, 3 tuần sau khi cô biến mất vào ngày 23/4. Cô gái này đã mang thai 9 tháng và lần cuối người ta nhìn thấy cô rời trường trung học ngày 23/4 – cùng ngày các nhân viên y tế được gọi tới cứu một trẻ sơ sinh có vấn đề về hô hấp. 

Một phát ngôn viên cảnh sát nói rằng: “Chúng tôi tin cô ấy đã bị sát hại và em bé đã bị ép lấy ra sau vụ sát nhân này”.

Cha của Ochoa – Lopez đau buồn trước cái chết của con gái.
 Cha của Ochoa – Lopez đau buồn trước cái chết của con gái.

Gia đình của Ochoa – Lopez, một bà mẹ có con 3 tuổi, nói rằng một phụ nữ trên Facebook đã dụ dỗ cô đến nhà với lời hứa tặng xe đẩy và quần áo trẻ em. 

Gia đình Ochoa-Lopez đã tìm kiếm cô sau khi cô mất tích, đồng thời mời cảnh sát vào cuộc. Sau đó, các nhà điều tra đã phát hiện người phụ nữ thông báo vừa sinh con và lên mạng kêu gọi ủng hộ tiền.

Cảnh sát đã tiến hành xét nghiệm DNA và khẳng định Ochoa-Lopez và chồng Yiovanni Lopez mới là cha mẹ thực sự của em bé trên.

Theo Metro

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ