Tài tử "Thần điêu đại hiệp" suy sụp vì ung thư tái phát

Phát hiện mắc bệnh từ năm 2014, Quảng Tá Huy tiến hành xạ trị và nhận được kết quả tích cực. Tuy nhiên, vài tháng gần đây, bệnh tái phát, di căn lan rộng.

Tài tử "Thần điêu đại hiệp" suy sụp vì ung thư tái phát

Theo Đông Phương Nhật báo, sao nam 59 tuổi của Thần điêu đại hiệp bản 1983 đã rơi vào tình trạng khánh kiệt sau hơn 1 năm điều trị ung thư. Thời điểm hiện tại, tế bào ung thư di căn đến các bộ phận khác, các bác sĩ gặp khó khăn trong việc điều trị. Quảng Tá Huy quyết định ngừng hóa xạ trị.

Quảng Tá Huy ngày càng gầy gò (phải) sau khi mắc bệnh ung thư.
Quảng Tá Huy ngày càng gầy gò (phải) sau khi mắc bệnh ung thư. Các bác sĩ tiên lượng tình trạng không khả quan sau khi tế bào ung thư di căn rộng.

Bạn bè thân cận cho biết sức khỏe nam diễn viên gạo cội chuyển biến xấu, thân hình cũng gầy gò so với trước. Thêm vào đó, tâm lý ông bất ổn, có dấu hiệu buông xuôi, không muốn gặp người đến thăm.

"Ông ấy biết không thể sống được lâu nên rất suy sụp, lúc nào cũng tâm sự chỉ lo vợ khổ" - bạn thân Quảng Tá Huy chia sẻ.

Năm 2014, Quảng Tá Huy phát hiện mắc bệnh ung thư đại tràng. Ông tích cực trong việc điều trị ngay sau đó, tiếp nhận nhiều đợt hóa trị liệu. Tài sản của gia đình vì thế cũng đội nón ra đi gần hết. Theo On, nguyên nhân khiến Quảng Tá Huy dừng xạ trị cũng vì kinh tế eo hẹp. Bạn bè trong ngành kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ cho gia đình “Doãn Chí Bình” năm nào.

Quảng Tá Huy sinh năm 1956, thuộc lứa sao gạo cội của TVB. Ông nổi tiếng với nhiều bộ phim như Thần điêu đại hiệp 1983 (vai Doãn Chí Bình), Đại thái giám, Cung tâm kế…

Ông nổi tiếng với vai Doãn Chí Bình trong Thần điêu đại hiệp 1983, hợp tác với Trần Ngọc Liên, Lưu Đức Hoa.
Ông nổi tiếng với vai Doãn Chí Bình trong Thần điêu đại hiệp 1983, hợp tác với Trần Ngọc Liên, Lưu Đức Hoa.
Theo Zing News

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.