Tác nghiệp chụp ảnh, nam sinh tạo dáng đỉnh cao như “vũ công ba lê”

Khi đang chụp ảnh cho một nhóm học sinh tại một trường THPT ở Cần Thơ, hai nam sinh cầm máy ảnh khiến nhiều người thích thú vì sự nhiệt tình.

Chụp ảnh có tâm và thả dáng độc thế này bảo sao không khiến nhiều người rần rần chú ý chứ (Ảnh: Đặng Khánh Huyền/Trường người ta).
Chụp ảnh có tâm và thả dáng độc thế này bảo sao không khiến nhiều người rần rần chú ý chứ (Ảnh: Đặng Khánh Huyền/Trường người ta).

Sự xuất hiện của các ống kính máy quay chụp ảnh tại các trường học hiện nay không còn quá xa lạ với nhiều người. Khi mà nhu cầu lưu giữ kỉ niệm và sống ảo của mỗi người ngày càng cao hơn thì việc có sự hỗ trợ của các cameraman là một điều rất tuyệt vời.

Tuy nhiên khi book chụp ảnh, không phải ai cũng gặp được những người chụp hình dễ tính và có tâm như hai bạn nam dưới đây. 

Cụ thể trong bức hình được chia sẻ, khi chuẩn bị chụp cho một nhóm bạn học sinh tại sân trường, hai chàng trai cầm máy chụp ảnh không ngần ngại tạo dáng khó tả nhất như là xoạc một chân, rồi khụy cả hai chân xuống sân trường chỉ để bắt được đúng góc hình ưng ý.

Nhìn vào dáng chụp này, thậm chí không ít người còn liên tưởng tới cách ví von “khi bạn sinh ra dành cho balê nhưng ba má lại bắt đi chụp ảnh”.

Ngay khi bài viết kèm hình ảnh được đăng tải trên một trang fanpage ít giờ, lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Rất nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú trước biểu cảm cũng như cách thả dáng của hai nam sinh này, ai ai cũng phải gật gù công nhận rằng, đây là hai anh chàng chụp hình có tâm nhất từ trước đến nay.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác cũng bày tỏ sự tò mò không biết sản phẩm của nam sinh này sẽ “xịn” đến mức nào.

“Hậu trường của những tấm ảnh đẹp".

“Photographer có tâm phải thế này chứ".

 “Dẻo ghê mình học múa còn khó tạo dáng được như vậy nữa".

“Hai bạn này chắc là đã tốt nghiệp 1 khóa đào tạo bẻ khớp, ép dẻo và yoga".

“Đang thắc mắc về những tấm hình được các bạn ấy chụp thế nào nhỉ?”.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ