Sững sờ trước độ hầm hố của "quái vật" Ducati DraXter

Ducati giới thiệu mẫu concept mang tên DraXter tại Motor Bike Expo ở Verona (Italy). Chiếc môtô lấy cảm hứng từ những dòng xe đua drag racing.

Sững sờ trước độ hầm hố của "quái vật" Ducati DraXter
Sững sờ trước độ hầm hố của Mẫu concept là bản nâng cấp dành cho XDiavel với thiên hướng thể thao, các chi tiết tạo hình kiểu drag racing.
Sững sờ trước độ hầm hố của
Sững sờ trước độ hầm hố của
Sững sờ trước độ hầm hố của Xe phát triển bởi trung tâm thiết kế cao cấp của Ducati, với sứ mệnh là hình ảnh tương lai cho các dòng môtô của hãng.
Sững sờ trước độ hầm hố của
Sững sờ trước độ hầm hố của
Sững sờ trước độ hầm hố của
Mục đích của DraXter là thêm phong cách thể thao cho mẫu XDiavel, đồng thời bỏ bớt những chi tiết không cần thiết thường thấy trên xe đua drag racing như gương chiếu hậu. Để phù hợp với phong cách, xe sử dụng hệ thống treo và phanh từ chiếc superbike Panigale.
Sững sờ trước độ hầm hố của
Sững sờ trước độ hầm hố của Ducati giới thiệu chiếc XDiavel tiêu chuẩn ở triển lãm EICMA 2015 (Milan, Italy). Động cơ là loại Testastretta 1.262 phân khối cho công suất 156 mã lực.
Sững sờ trước độ hầm hố của
Sững sờ trước độ hầm hố của
Sững sờ trước độ hầm hố của
Sững sờ trước độ hầm hố của
Mẫu concept là bản nâng cấp dành cho XDiavel với thiên hướng thể thao, các chi tiết tạo hình kiểu drag racing.
Sững sờ trước độ hầm hố của
Sững sờ trước độ hầm hố của
Sững sờ trước độ hầm hố của
Xe phát triển bởi trung tâm thiết kế cao cấp của Ducati, với sứ mệnh là hình ảnh tương lai cho các dòng môtô của hãng.
Sững sờ trước độ hầm hố của
Sững sờ trước độ hầm hố của
Sững sờ trước độ hầm hố của
Mục đích của DraXter là thêm phong cách thể thao cho mẫu XDiavel, đồng thời bỏ bớt những chi tiết không cần thiết thường thấy trên xe đua drag racing như gương chiếu hậu. Để phù hợp với phong cách, xe sử dụng hệ thống treo và phanh từ chiếc superbike Panigale.
Sững sờ trước độ hầm hố của
Sững sờ trước độ hầm hố của
Ducati giới thiệu chiếc XDiavel tiêu chuẩn ở triển lãm EICMA 2015 (Milan, Italy). Động cơ là loại Testastretta 1.262 phân khối cho công suất 156 mã lực.
Sững sờ trước độ hầm hố của
Sững sờ trước độ hầm hố của
Sững sờ trước độ hầm hố của
Theo Tiền phong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.