Quý cô công sở sắm ngay 5 items cơ bản này để xinh đẹp mỗi ngày, không bao giờ lo lỗi mốt

Có sẵn 5 items "đinh" này trong tủ đồ, các chị em sở sẽ trở nên nhàn hạ hơn với công cuộc mặc đẹp của mình khi đi làm.

Quý cô công sở sắm ngay 5 items cơ bản này để xinh đẹp mỗi ngày, không bao giờ lo lỗi mốt

Mặc đẹp trong mùa hè luôn là việc khiến rất nhiều chị em phụ nữ phải bận tâm. Với những quý cô công sở phải mặc sao cho vừa thoải mái nhưng vẫn thật sành điệu thì càng không hề đơn giản chút nào. Vì vậy, bạn hãy tham khảo ngay 5 items cơ bản này để diện khi đi làm.

Chân váy suông

Có 2 lý do vô cùng thuyết phục để chị em phải bổ sung ngay vào tủ đồ của mình một vài chân váy dáng suông. Đầu tiên, đây là item chuyên nghiệp và cực kỳ sang chảnh.

Thứ hai, chân váy suông không hề kén dáng bởi nó có thể giấu khéo léo mọi nhược điểm như bụng lớn, đùi to của phái đẹp. Do đó, kiểu váy này chắc chắn rất xứng đáng để bạn đầu tư cho phong cách mùa hè. Hứa hẹn, chân váy suông sẽ tạo nên những set đồ vô cùng thanh lịch, đúng chất công sở.

Chân váy suống chính là item chuyên nghiệp và cực kỳ sang chảnh dành riêng cho các chị em công sở

Chân váy suông chính là item chuyên nghiệp và cực kỳ sang chảnh dành riêng cho các chị em công sở - Ảnh minh họa: Internet.

Giày đế bệt

Dẫu biết là giày cao gót "hack" dáng tuyệt đỉnh nhưng thi thoảng, chị em hãy để đôi chân của mình được nghỉ ngơi và thay thế bằng một đôi giày đế bệt. Mule, loafer hay giày búp bê mang gam màu trung tính đều là những lựa chọn tuyệt vời để bạn diện đến công sở.

Ngoài ra, khi diện giày đế bệt, các quý cô nên lựa chọn chân váy midi hoặc quần có độ dài trên mắt cá chân một chút. Có như thế, vóc dáng mới giữ được độ cao ráo, thanh thoát mà chẳng cần đến những đôi giày lênh khênh, chót vót.

Những đôi giày đế bệt mang gam màu trung tính đều là những lựa chọn tuyệt vời để bạn diện đến công sở

Những đôi giày đế bệt mang gam màu trung tính đều là những lựa chọn tuyệt vời để bạn diện đến công sở - Ảnh minh họa: Internet.

Quần âu ống rộng

Sẽ không có gì phải lo lắng nếu chị em lấp đầy tủ đồ của mình bằng vài ba chiếc quần âu ống rộng. Bởi đây là một item kinh điển của giới văn phòng.

Nếu ngày nào muốn gọn gàng, chuyên nghiệp thì chị em nên lựa chọn quần âu ống rộng ngay. Còn trong trường hợp, bạn muốn sở hữu vẻ ngoài phóng khoáng, tự do nhưng không kém phần thanh lịch thì hãy hoàn thiện set đồ của mình bằng quần ống rộng và áo sơ mi trơn màu.

Bên cạnh đó, mách chị em một mẹo tuyệt hay để kéo chân dài miên man hơn đó là hãy chọn quần âu cạp cao, có đường li giữa và đừng quên sơ vin gọn gàng. Có như vậy, chắc chắn bạn sẽ tự tin tuyệt đối với vóc dáng cao ráo, vẻ ngoài chỉn chu và lịch sự.

Nếu bạn muốn sở hữu vẻ ngoài phóng khoáng, tự do nhưng không kém phần thanh lịch thì hãy hoàn thiện set đồ của mình bằng quần ống rộng và áo sơ mi trơn màu

Nếu bạn muốn sở hữu vẻ ngoài phóng khoáng, tự do nhưng không kém phần thanh lịch thì hãy hoàn thiện set đồ của mình bằng quần ống rộng và áo sơ mi trơn màu - Ảnh minh họa: Internet.

Quần jeans trắng

Vốn mang nét khỏe khoắn và năng động, quần jeans trắng sẽ giúp các quý cô công sở trở nên nữ tính, thanh lịch hơn. Hơn thế nữa, việc mix đồ với quần jeans trắng thật sự rất dễ.

Vốn mang nét khỏe khoắn và năng động, quần jeans trắng sẽ giúp các quý cô công sở trở nên nữ tính, thanh lịch hơn

Vốn mang nét khỏe khoắn và năng động, quần jeans trắng sẽ giúp các quý cô công sở trở nên nữ tính, thanh lịch hơn - Ảnh minh họa: Internet.

Bởi chị em có thể phối hợp kiểu quần jeans này với chiếc áo có màu sắc rực rỡ để tạo điểm nhấn cho  tổng thể set đồ. Hoặc bạn cũng có thể mix với áo thun có gam màu nền nã như trắng kem, be hay pastel để thêm phần dịu dàng hơn.

Theo phunusuckhoe.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ