Phụ nữ vòng 3 to thường sống thọ hơn

GD&TĐ - Việc phụ nữ sở hữu vòng 3 to được các nhà khoa học khẳng định thể hiện trí thông minh, sống thọ. Thế nhưng, mông to cũng gây ra không ít phiền toái cho chủ nhân.

Phụ nữ vòng 3 to thường sống thọ hơn

Vòng 3 càng lớn, trí thông minh càng cao

Khó có thể phủ nhận, vòng 3 là một trong những bộ phận quan trọng giúp tôn lên vẻ đẹp của phái nữ. Thế nhưng, một phát hiện bất ngờ và thú vị đã được các nhà tâm lý học chỉ ra đó là, vòng 3 càng lớn, trí thông minh càng cao.

Chuyên gia tâm lý học Milton Sternes, Mỹ đã đăng tải kết quả nghiên cứu suốt 5 năm của mình trên trang QQ. 

Theo đó, Milton nhận thấy, trong số 276 người tham gia kiểm tra trí thông minh (IQ), có 152 người vòng 3 tương đối lớn. Điểm trung bình của họ là 137 điểm, cao hơn 31 điểm so với những người có vòng 3 nhỏ hơn, 106 điểm.

Phụ nữ có vòng 3 càng lớn, trí thông minh càng cao (Ảnh minh họa).

Với kết quả nghiên cứu này, hy vọng những người có vòng 3 “quá khổ” không còn cảm thấy xấu hổ mà ngược lại, càng nên vui vẻ, tự hào.

Phụ nữ vòng 3 to sống lâu hơn

Không chỉ thể hiện trí thông minh, kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học chỉ ra rằng, phụ nữ có vòng 3 (mông) to sống lâu hơn người có mông nhỏ.

Các nhà khoa học ở Viện Y tế dự phòng Đan Mạch đã phát hiện thấy rằng mỡ ở mông có chứa chất chống viêm tự nhiên rất quý giá – adiponectin có tác dụng bảo vệ các mạch máu khỏi bị thương tổn.

Trong một hạng mục nghiên cứu so sánh hai nhóm người có vòng 3 “siêu to” và “siêu nhỏ” cho thấy, tỷ lệ sống thọ của nhóm “siêu to” cao hơn 87%, nguy cơ mắc bệnh động mạch vành thấp hơn 86%, nguy cơ mắc bệnh tim cũng ít hơn 46%.

Như vậy, việc sở hữu mông to không chỉ giúp phụ nữ hấp dẫn hơn trong mắt cánh mày râu mà còn thể hiện dấu hiệu tích cực về sức khỏe.

Vòng 3 to cũng… bất lợi

Phụ nữ có vòng 3 to thì thông minh hơn, sống lâu hơn, nhưng liệu đó có hoàn toàn là tốt? Xin được dẫn câu chuyện của Mikel Ruffinelli, 42 tuổi, là cư dân thành phố Los Angeles, bang California.

Người phụ nữ 4 con này khi còn trẻ là một cô gái thon gọn. Nhưng vòng 3 của cô cứ to dần kể từ năm 22 tuổi, ngay sau khi sinh đứa con đầu lòng. Đến nay, cô là người phụ nữ mông to nhất thế giới.

Mikel Ruffinelli – người phụ nữ mông “khủng” nhất thế giới.

Ruffinelli thừa nhận rằng cặp mông quá lớn của cô đôi khi cũng gây phiền toái. “Nếu tôi đi máy bay, tôi phải mua hai ghế, bởi vì kích cỡ ghế không vừa với tôi, vì vậy khá là tốn kém.

Mỗi khi đi qua cửa tôi phải lách ghé người. Tôi cũng không thể đóng được cửa nhà tắm vì vướng …mông”.

Mikel Ruffinelli cũng phải thuê thợ làm một chiếc ghế sắt tại nhà và phải lái xe tải bởi cô không ngồi vừa ghế xe hơi. Cô cũng phải ngủ trên chiếc giường rộng hơn 2m.

Từ câu chuyện trên cho thấy, vòng 3 to có thể là một món quà hấp dẫn mà tạo hóa ban tặng nhưng thực tế thì bất cứ dạng thân hình nào cũng có điểm bất lợi.

Do đó, bạn nên tự biết yêu thương cơ thể mình, đối xử với nó thật tử tế và nếu thân hình bạn quá tệ hãy cố gắng tìm cách cải thiện, khắc phục nó bằng cách phương pháp thật sự tự nhiên, an toàn với sức khỏe bạn nhé!

Theo soha

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ