Những sai lầm khiến bạn mặc váy “kém xinh“

GD&TĐ - Những chiếc váy nữ tính là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Nhưng lại không ít người mắc lỗi khi mặc khiến chúng trở nên xấu xí.

Những sai lầm khiến bạn mặc váy “kém xinh“

1. Chọn giày không phù hợp

Để có được một hình ảnh hoàn hảo nhất, bạn cần lựa chọn đúng giày, dép để kết hợp. Không chỉ màu sắc giày hài hòa với váy, bạn còn nên quan tâm đến kiểu dáng giày."=

Những chiếc váy dài nên sử dụng với giày cao gót, váy ngắn ngang đối có thể đi sandals để giúp đôi chân có thể thoải mái hơn. Nếu như váy mang phong cách cổ điển, đẹp hơn cả là bạn hãy chọn giày đế thô, giày dáng vintage.

Nếu không có nhiều màu sắc giày để lựa chọn, bạn nên chọn giày màu nude. Đây được cho là tông màu có thể kết đôi ăn ý với bất kỳ màu váy nào.

6-sai-lam-khi-mac-vay-khien-chi-em-bi-che-toi-ta-1

2. Chất liệu vái kém sang

Những loại vải rẻ, nhăn nhúm và không vào phom bạn cần tránh thật xa. Váy cần được may bằng vải đẹp và sang trọng để đảm bảo hình ảnh chỉn chu cho chủ nhân.

Chỉ cần một thiết kế đơn giản, được may bằng vải cao cấp bạn sẽ ghi điểm hơn rất nhiều so với việc mặc một mẫu váy cầu kỳ mà nhàu nhĩ. Vải quá mỏng cũng không thích hợp để may váy.

3. Chạy heo mốt

Rất nhiều cô gái có thói quen chạy theo xu hướng thời trang mà bỏ qua những đặc điểm cơ bản về vóc dáng của họ. Chị em cần phải xem xét cẩn thận số đo của mình để chọn một chiếc váy phù hợp. Nếu như có vòng 3 lép kẹp, bạn không thể hấp dẫn khi mặc váy bó. Chính vì vậy, không phải cứ mốt là đẹp! Đây là điều bạn cần lưu ý để luôn có hình ảnh thu hút.

6-sai-lam-khi-mac-vay-khien-chi-em-bi-che-toi-ta-4

4. Chọn sai đồ lót

Sai lầm mà nhiều người mắc phải nhất đó chính là việc chọn nội y không phù hợp khi mặc váy. Chọn màu đồ lót quá nổi khi mặc váy sáng màu sẽ khiến bạn có hình ảnh kém duyên trong mắt người đối diện.

Ngoài ra, khi mặc váy bó việc bị hằn viền quần lót là điều cần tránh thật xa. Bạn nên chọn quần lót không viền, nếu trong dịp quan trọng, bạn hãy chọn quần lót chữ T để thật sự hoàn hảo khi diện váy bó.

5. Chọn không đúng kiểu váy

Phụ nữ có chiều cao khiêm tốn không nên chọn váy dài quá gối. Váy quá xòe cũng sẽ khiến chủ nhân trở nên nặng nề hơn. Với những người có chiều cao nổi bật, hãy thử những chiếc váy dài chấm gót, tuy vậy bạn cần chọn chất liệu thật mềm mại. Váy dài, chất liệu cứng không phải lựa chọn hay.

6-sai-lam-khi-mac-vay-khien-chi-em-bi-che-toi-ta-3

6. Chọn váy sai hoàn cảnh

Bất kỳ món đồ nào cũng đẹp nhất khi sử dụng đúng chỗ. Tại một bữa tiệc, bạn có thể mặc một chiếc váy sequins lấp lánh nhưng đó không phải món đồ thích hợp khi tới chốn công sở.

Ngược lại, bạn sẽ bị nhạt nhòa đáng tiếc nếu như mặc nguyên bộ đồ công sở nhàm chán khi đi dự tiệc.

photo-7-15196083233241334085494
Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ