Cách lấy lại vóc dáng mi nhon, không chút mỡ thừa của bà mẹ 1 con Triệu Lệ Dĩnh

Trước khi sở hữu thân hình mi nhon, không mỡ thừa, Triệu Lệ Dĩnh từng sở hữu vóc dáng tròn trịa, đáng yêu.

Nước gừng mật ong là một trong những loại đồ uống mà Triệu Lệ Dĩnh thường sử dụng sau khi mỗi buổi tập thể dục.
Nước gừng mật ong là một trong những loại đồ uống mà Triệu Lệ Dĩnh thường sử dụng sau khi mỗi buổi tập thể dục.

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987 là một trong những tiểu hoa đán đắt giá của showbiz Trung Quốc hiện nay. Cô được khán giả biết đến với những bộ phim như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện... Cái tên Triệu Lệ Dĩnh chính là "bảo chứng" rating cho những bộ phim mà cô tham gia.

Triệu Lệ Dĩnh sở hữu gương mặt bầu bình, đôi mắt to tròn nên đôi khi cô bị chê hơi mập khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Biết được điều đó, nữ diễn viên luôn tìm cách khắc phục để có một vóc dáng hoàn hảo nhất.

che-do-an-kieng-giam-can-cua-trieu-le-dinh-phunutoday-01

Nhờ sự nỗ lực của bản thân, Triệu Lệ Dĩnh đã có được thân hình thon gọn và khuôn mặt hoàn hảo. Mỗi lần xuất hiện trên truyền hình, nàng Sở Kiều luôn để lại "thương nhớ" trong lòng khán giả.

Vậy bí quyết gì để Triệu Lệ Dĩnh có được một thân hình đáng mơ ước như vậy? Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm câu trả lời nhé.

Không ăn kiêng kham khổ, ăn đủ bữa, đủ chất

Bí quyết giảm cân của Triệu Lệ Dĩnh không nằm ở việc ăn kiêng kham khổ. Cô luôn tuân thủ thói quen ăn đủ các bữa chính và bổ sung đủ chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể.

Dù vậy, Triệu Lệ Dĩnh cũng chỉ ăn vừa đủ chứ không bao giờ ăn quá no. Ngoài ra, thực đơn cũng được chia thành nhiều bữa giúp cơ thể có đủ năng lượng làm việc xuyên suốt cả ngày.

che-do-an-kieng-giam-can-cua-trieu-le-dinh-phunutoday-02

Các loại thực phẩm thường được cô lựa chọn là thịt gà nạc, các loại cá... và các loại rau củ quả giàu chất xơ, vitamin như cam, bưởi, cà rốt...

Cô tuân thủ nghiêm ngặt lượng dầu mỡ có trong khẩu phần ăn, kể cả khi ra ngoài ăn. Có thông tin cho rằng, lúc nào trên bàn ăn của Triệu Lệ Dĩnh cũng có một bát nước để rửa thức ăn. Cô làm việc này là để loại bỏ bớt mỡ trước khi đưa vào cơ thể).

Uống trà thải độc

Ngoài việc tuân thủ chế độ ăn uống khoa học, để duy trì vóc dáng Triệu Lệ Dĩnh uống trà thải độc tố hàng ngày.

Độc tố tích tụ trong cơ thể qua đường ăn uống, môi trường ô nhiễm hay thói quen sinh hoạt không lành mạnh là một trong những nguyên nhân gây tăng cân. Do đó, người đẹp 8x tin rằng việc dùng các loại trà thảo mộc có thể đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, giúp ổn định sức khỏe, duy trì vóc dáng thon gọn. Ngoài ra việc này còn có tác dụng làm da dẻ tươi sáng, hồng hào hơ

che-do-an-kieng-giam-can-cua-trieu-le-dinh-phunutoday-03

Nước gừng mật ong là một trong những loại đồ uống mà Triệu Lệ Dĩnh thường sử dụng sau khi mỗi buổi tập thể dục.

Chăm chỉ tập yoga

Ăn kiêng thôi chưa đủ. Để có một thân hình thon gọn, khỏe mạnh, Triệu Lệ Dĩnh tập yoga hàng ngày.

Không chỉ có tác dụng duy trì vóc dáng, yoga còn giúp nàng Sam Sam thư giãn cơ thể và giảm bớt căng thẳng, áp lực sau những giờ đóng phim mệt mỏi.

che-do-an-kieng-giam-can-cua-trieu-le-dinh-phunutoday-04

Duy trì sự lạc quan, hạn chế căng thẳng

Một trong những yếu tố quan trọng để luôn đẹp là tinh thần thoải mái. Rất ít khi bạn nhìn thấy Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện với khuôn mặt ủ rũ, buồn rầu, bởi cô luôn duy trì một lối sống tích cực, lạc quan và hạn chế gặp căng thẳng.

Triệu Lệ Dĩnh cho rằng stress chính là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến sự suy giảm sức khỏe cũng như tình trạng lão hóa của cơ thể.

Cuối năm 2018, Triệu Lệ Dĩnh thông báo kết hôn với diễn viên Phùng Thiệu Phong.

Cuối năm 2018, Triệu Lệ Dĩnh thông báo kết hôn với diễn viên Phùng Thiệu Phong.

Từ cuối năm 2018 đến nay, Triệu Lệ Dĩnh đang trong thời gian nghỉ sau khi sinh con cho Phùng Thiệu Phong. Người hâm mộ đang rất nóng lòng mong chờ sự trở lại của nữ diễn viên.

Gần đây có tin, hôn lễ của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ được tổ chức tại đảo Bali (Indonesia) vào ngày 16/10 đúng sinh nhật lần thứ 32 của nàng Sở Kiều. Ngoài ra còn có tin Triệu Lệ Dĩnh sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ trong một bộ phim hợp tác với nam diễn viên trẻ đang được yêu thích hiện nay Vương Nhất Bác. 

Chắc chắn, dù đã là mẹ một con, Triệu Lệ Dĩnh cũng sẽ không làm người hâm một thất vọng.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ngoài thờ Kinh Dương Vương, trong đền còn thờ Lạc Long Quân và Âu Cơ với bức đại tự “Đại Nam tổ miếu”.

Tháng Ba, thăm lăng mộ Thủy tổ nước Nam

GD&TĐ - Mấy nghìn năm có lẻ, ở gò đất cao tụ khí làng Á Lữ, xã Đại Đồng (Bắc Ninh) đã lưu giữ linh hài của ông nội Vua Hùng, Thủy tổ nước Nam Kinh Dương Vương.