Cách dưỡng ẩm cho đôi môi siêu khô trong mùa đông

Giữ ẩm cho đôi môi của bạn không chỉ là thoa son dưỡng môi hay son môi. Có nhiều hơn thế. Thực hiện theo quy trình từng bước này để giữ ẩm cho đôi môi của bạn và nói lời tạm biệt với đôi môi nứt nẻ mãi mãi!

Cách dưỡng ẩm cho đôi môi siêu khô trong mùa đông

Một trong những món đồ dưỡng, làm đẹp đầu tiên chúng ta cần đến khi sang mùa đông chính là son dưỡng môi. Môi là bộ phận nhạy cảm nhất trên khuôn mặt của bạn và do đó cần được chăm sóc đặc biệt khi có không khí lạnh.

Mùa đông khắc nghiệt khiến làn da và cả đôi môi của bạn trở nên nứt nẻ, khô sần. Chính vì thế kem dưỡng ẩm và son dưỡng môi là 2 món làm đẹp tuyệt vời giúp bạn cải thiện tốt các vấn đề này.

Bên cạnh việc sử dụng những sản phẩm hỗ trợ, bạn cũng cần thực hiện những điều dưới đây để có thể dưỡng ẩm cho đôi môi khô nẻ của mình đúng cách.

Bạn cũng nên làm sạch đôi môi thường xuyên bằng cách tẩy da chết cho môi, tẩy trang và rửa môi đêu đặn. Vì đôi môi có làn da siêu nhạy cảm nên bạn phải đảm bảo không sử dụng các loại tẩy da chết có tính chất mài mòn quá mức thay vào đó là những sản phẩm nhẹ nhàng, an toàn cho môi.

Một mẹo khác là sử dụng bàn chải đánh răng của bạn để đánh bật các tế bào chết khỏi môi. Bạn không cần phải đầu tư vào một bàn chải đánh răng riêng biệt. Sau khi đánh răng, dùng bàn chải chà lên môi nhẹ nhàng, điều đó sẽ tẩy tế bào chết cho môi.

Khi đã xong, rửa môi bằng một chút nước ấm, thấm khô nước bằng khăn và sau đó thoa son dưỡng môi hoặc tinh dầu tự nhiên như gel lô hội, dầu dừa...

Làm đúng các bước này mỗi ngày bạn sẽ có đôi môi căng mọng, hồng hào rõ rệt.

Theo Emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hình ảnh giả mạo salon ô tô trên Facebook để lừa đảo.

Lập salon ô tô 'ma' để lừa đảo

GD&TĐ - Hoàng Văn Cương và Nguyễn Anh Văn tạo dựng salon ô tô 'ma', sau đó đăng thông tin giả bán xe để chiếm đoạt tiền đặt cọc.
Ảnh minh họa ITN.

Dục tốc bất đạt

GD&TĐ - Đầu mùa tuyển sinh 2024, Thanh tra Bộ GD&ĐT đã công bố loạt kết luận liên quan đến việc mở và đào tạo ngành học mới với nhiều trường đại học.