5 cách diện quần short vải cho các nàng lung linh, tỏa sáng

Quần short vải là item được nhiều cô nàng yêu thích. 5 cách diện quần short vải dưới đây sẽ giúp bạn xinh xắn suốt cả tuần.

5 cách diện quần short vải cho các nàng lung linh, tỏa sáng
Quần short vải và áo phông

5 cách diện quần short vải cho các nàng lung linh, tỏa sáng ảnh 1

Mát mẻ và thoải mái luôn là những yếu tố được các bạn gái đặt lên hàng đầu khi lựa chọn trang phục. Và nếu vậy thì khó có item nào có thể qua mặt được quần short vải và áo phông.

Chẳng cần phải quá cầu kì, chỉ cần diện hai item này là bạn đã trông cực xinh trong những ngày hè oi bức.

Quần short vải và áo sơ mi phom rộng

5 cách diện quần short vải cho các nàng lung linh, tỏa sáng ảnh 2

Ánh nắng luôn là nỗi ám ảnh của bao cô gái mỗi khi hè tới. Nếu e ngại diện áo ngắn tay sẽ ảnh hưởng tới làn da của mình thì bạn đừng bỏ qua combo quần short vải, áo thun và áo sơ mi phom rộng.

Vẫn là công thức quen thuộc cùng quần short vải và áo thun nhưng chỉ cần khoác thêm một chiếc áo sơ mi phom rộng bên ngoài là bạn đã có thể thấy ngay sự khác biệt rồi.

Quần short vải và áo sơ mi/ áo blouse

5 cách diện quần short vải cho các nàng lung linh, tỏa sáng ảnh 3

Trẻ trung, năng động nhưng vẫn toát lên được nét nữ tính là những gì quần short vải và áo sơ mi/blouse làm bao cô nàng phải mê mẩn.

Một set đồ tưởng chừng như không có gì đặc biệt nhưng khi kết hợp với nhau hai item này lại khiến bao bạn gái phải bất ngờ trước sự ăn ý đáng kinh ngạc của chúng.

Những đôi giày cột dây, sandal hay sneaker sẽ là điểm nhấn không thể thiếu góp phần tạo nên sự đặc biệt cho cả outfit nên bạn đừng bỏ qua nhé.

Quần short vải và áo hai dây

5 cách diện quần short vải cho các nàng lung linh, tỏa sáng ảnh 4

Quần short vải và áo hai dây đều là những item cũ nhưng chưa bao giờ hết hot đặc biệt là mỗi khi hè tới. Cặp đôi này không chỉ có sự kết hợp ngọt lịm giúp người mặc trông thật lôi cuốn mà còn mát mẻ, thoải mái vô cùng.

Nếu như bạn cảm thấy chán những chiếc áo thun hai dây thì hãy đổi sang áo hai dây lụa quyến rũ hay áo hai dây bản to trẻ trung ngay nhé.

Quần short vải và áo ton sur ton

5 cách diện quần short vải cho các nàng lung linh, tỏa sáng ảnh 5

Chỉ cần vài phút phối quần short vải cùng với áo ton sur ton từ màu sắc đến chất liệu là bạn đã có ngay một set đồ chuẩn không cần chỉnh để diện trong những ngày hè oi bức rồi.

Theo Phununews.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ