4 kiểu giày bệt đang là hot trend năm 2019

Với 4 kiểu giày bệt dưới đây, chị em phụ nữ có thể tha hồ sử dụng với mục đích khác nhau. Bạn có thể dùng đi làm hoặc đi chơi đều tiện và vô cùng đẹp mắt.

4 kiểu giày bệt đang là hot trend năm 2019

Mùa diện shorts đã đến, chỉ cần sắm ngay cho mình 4 kiểu giày bệt này là bạn đã có thể thỏa sức tung hoành suốt cả một mùa hè rực nắng mà vẫn cực sành điệu và thời trang. 

Giày màu be

Được mệnh danh là gam màu sành điệu nhất trong năm 2019, đương nhiên độ phủ sóng của màu be không chỉ dừng lại ở quần áo, váy vóc mà còn lan sang cả những đôi giày.

Nếu tủ đồ của chị em vẫn còn thiếu giày màu be thì bây giờ là dịp cực kỳ thích hợp để tậu một đôi. Giày màu be, dù là kiểu dáng nào cũng đều mang trong mình "siêu năng lực" kéo dài chân vô cùng ảo diệu.

Đã thế kiểu giày này còn có thể kết hợp được với tất cả các màu sắc trang phục mà luôn hợp nhãn. Ngoài ra, đây cũng là món đồ đáng đầu tư bởi bạn sẽ diện được từ năm này sang năm khác mà không phải lo nó sẽ lỗi mốt.

Nếu tủ đồ của chị em vẫn còn thiếu giày màu be thì bây giờ là dịp cực kỳ thích hợp để tậu một đôi
Nếu tủ đồ của chị em vẫn còn thiếu giày màu be thì bây giờ là dịp cực kỳ thích hợp để tậu một đôi - Ảnh minh họa: Internet

Giày mũi vuông

Năm 2018, giày mũi vuông chính là kiểu giày "hot hit" đầu bảng được các quý cô sành điệu thi nhau sắm. Nếu bạn cũng nằm trong số đó thì tin vui là đến bây giờ, bạn vẫn có thể tung tăng diện giày mũi vuông mà chẳng lo lỗi mốt. Bởi vì, kiểu giày này vẫn là một trong những hot trend của năm 2019.

Giày mũi vuông vừa có nét cổ điển lại vừa thanh lịch, diện với kiểu đồ gì cũng toát lên sự cá tính theo một cách rất tinh tế. Có vô số kiểu dáng giày mũi vuông mà chị em phụ nữ có thể tha hồ mà chọn lựa từ giày Oxford, giày loafer cho đến giày mule, giày búp bê.

Giày mũi vuông vừa có nét cổ điển lại vừa thanh lịch, diện với kiểu đồ gì cũng toát lên sự cá tính theo một cách rất tinh tế
Giày mũi vuông vừa có nét cổ điển lại vừa thanh lịch, diện với kiểu đồ gì cũng toát lên sự cá tính theo một cách rất tinh tế - Ảnh minh họa: Internet

Giày đế cói

Có lẽ sẽ chẳng có kiểu giày nào mang nét tự nhiên, mộc mạc nhưng vẫn rất đỗi cá tính như những đôi giày đế cói. Từ kiểu dáng sandals, slip-on cho tới những đôi giày búp bê, giày hở mũi,...vv

Giày đế cói sẽ mang đến cho chị em vẻ ngoài tự nhiên, pha chút hoang dã, vô cùng lôi cuốn. Đây cũng là kiểu giày cực kỳ thích hợp trong những chuyến dã ngoại, những cuộc dạo chơi ngoài trời.

Giày đế cói sẽ mang đến cho chị em vẻ ngoài tự nhiên, pha chút hoang dã, vô cùng lôi cuốn
Giày đế cói sẽ mang đến cho chị em vẻ ngoài tự nhiên, pha chút hoang dã, vô cùng lôi cuốn - Ảnh minh họa: Internet

Giày ballet

Từng bị lép vế trước sự tấn công ồ ạt của các loại giày bà ngoại, giày mũi vuông. Thế nhưng, nay giày ballet đã chính thức trở lại "cuộc chơi", lọt top những đôi giày đáng sắm nhất trong mùa xuân hè 2019.
Nay giày ballet đã chính thức trở lại
Nay giày ballet đã chính thức trở lại "cuộc chơi", lọt top những đôi giày đáng sắm nhất trong mùa xuân hè 2019 - Ảnh minh họa: Internet
Để diện đôi giày quen thuộc này mà không cảm thấy nhàm chán, bạn hãy chọn những gam màu lạ mắt, tươi sáng như màu cá hồi, xanh bạc hà, đỏ, v.v...
Khi đó, đôi giày sẽ trở thành một điểm nhấn quan trọng của set đồ chứ không còn chỉ đơn thuần là thứ mà bạn trưng dụng chỉ vì thoải mái nữa.

Để nhận thông báo nhanh những tin tức tương tự, bạn đọc vui lòng xác nhận:

Theo phunusuckhoe.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ