10 loại trái cây đốt mỡ bụng “siêu tốc” cho vòng eo con kiến

Để sở hữu vòng eo “con kiến” vạn người mê, bạn hãy thêm vào thực đơn hàng ngày các loại hoa quả dưới đây nhé:

Việt quất không nhưng là loại quả có lợi cho sức khỏe mà còn rất hữu ích trong việc giữ gìn vóc dáng. (Ảnh: Hellobacsi).
Việt quất không nhưng là loại quả có lợi cho sức khỏe mà còn rất hữu ích trong việc giữ gìn vóc dáng. (Ảnh: Hellobacsi).
Quả việt quất

Việt quất không nhưng là loại quả có lợi cho sức khỏe mà còn rất hữu ích trong việc giữ gìn vóc dáng.Việt quất sẽ làm giảm đáng kể lượng tế bào hình thành mô mỡ bên trong cơ thể, điều nay rất có lợi cho người muốn giảm cân.

Khi dùng một liều lượng nhất định chất polyphenol trong việt quất có thể giảm tới 73% số lượng tế bào hình thành mô mỡ trong cơ thể. Ngoài ra, việt quất còn có tác dụng chống lại các bệnh tiểu đường, tim mạch.

Bơ là một trong những loại quả hàng đầu trong top những loại quả cực kỳ có ích cho vòng eo. Quả bơ giàu vitamin, khoáng chất và rất giàu chất béo tự nhiên không bão hòa đơn. Chất béo axit oleic tốt cho tim mạch, giảm viêm, thúc đẩy tiêu hao mỡ và calo cơ thể nhiều hơn, giúp giảm cân hiệu quả.

Chuối

10 loai trai cay dot chay mo bung sieu toc giup ban so huu vong eo con kien van nguoi me giadinhvietnam (3)

(Ảnh: 24h)

Trong chuối chứa hàm lượng chất xơ hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp đào thải chất độc ra khỏi cơ thể và ngăn ngừa mỡ thừa hiệu quả nhất là vùng bụng.

Chuối còn có tác dụng cân bằng lượng đường, giúp bạn hạn chế tăng cân béo phì, cho vóc dáng luôn thon thả. Bạn có thể ăn 1-2 trái chuối và uống 1 cốc nước ấm thay thế cho bữa sáng.

Dừa

Nước dừa có chất ngọt tự nhiên và không chứa một chất béo nào, các khoáng chất magie, kaki vừa tốt cho sức khỏe mà lại hoàn toàn không tích mỡ.

Bên cạnh đó, chất  xơ và vitamin trong nước dừa có thể bổ sung dinh dưỡng nhưng lại giúp có cảm giác nhanh no, hạn chế cơn thèm ăn.

Cà chua

Cà chua là loại quả rất giàu vitamin và chứa ít chất ngọt. Đường citric, acid có trong cà chua thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo và lycopene có thể hạn chế sự tăng trưởng của các tế bào mỡ, hấp thụ các chất béo dư thừa.

Dưa chuột

10 loai trai cay dot chay mo bung sieu toc giup ban so huu vong eo con kien van nguoi me giadinhvietnam (5)

(Ảnh: Zingnews).

Trong dưa chuột có chứa sulfur và silicon, đó là những thành phần có lợi cho thận, giúp thận bài tiết ra axit uric và hạn chế quá trình sản sinh tế bào mỡ trong cơ thể. Thêm vào đó dưa chuột có tính chất thanh nhiệt, chứa nhiều nước nên rất tốt cho sức khỏe.

Đu đủ

Đu đủ có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như: làm đẹp da, ngừa ung thư, tốt cho hệ tiêu hóa và giúp giảm cân hiệu quả.

Trong 100g đu đủ chỉ chứa không đầy 32 calo, nếu ăn 100g đu đủ trước bữa ăn, bạn sẽ bớt thèm ăn cơm và các món giàu calories khác. Bên cạnh đó, đu đủ chứa rất nhiều vitamin B cùng chất chống oxy hóa giúp vòng eo của bạn trở nên thon gọn hơn.

Chanh

Lượng vitamin C dồi dào có trong chanh giúp loại quả này đứng hàng đầu về công dụng làm đẹp. Bên cạnh đó, trong chanh còn có một số chất giúp giảm béo rất hữu hiệu.

Chanh giúp thanh lọc cơ thể, tránh tình trạng tích tụ mỡ thừa, thải độc cho gan, thận, lọc máu, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa.

Bưởi

10 loai trai cay dot chay mo bung sieu toc giup ban so huu vong eo con kien van nguoi me giadinhvietnam (2)

(Ảnh: Khoe365)

Với tính chất chứa nhiều nước, ăn bưởi sẽ giúp bạn tăng cảm giác no trong khi lượng calo vào cơ thể lại rất thấp nên có thể giúp giảm cân vô cùng hiệu quả.

Các enzyme đặc biệt giúp đốt cháy chất béo, nhiều Vitamin C, chất xơ, kết hợp protein làm cho chất béo bị đốt cháy hiệu quả và làm giảm cân nhanh chóng, giúp bạn sở hữu vòng eo thon thả.

Lựu

Lựu rất giàu natri, vitamin B2, vitamin C, canxi và photpho, giúp giảm lượng cholesterol có hại, đào thải và đánh tan lượng mỡ thừa trong cơ thể, nhất là ở vùng bụng.  Mỗi ngày 1 ly nước ép lựu giúp chị em nhanh chóng sở hữu vòng eo “con kiến” .

Theo giadinhvietnam.com

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ