(GD&TĐ) – Hai tháng sau khi được bán tại thị trường Nhật Bản, doanh số của Subaru BRZ cao hơn gần 4 lần so với dự kiến.
Mặc dù Subaru chỉ đưa ra mức dự kiến khá khiêm tốn là 450 xe/ tháng nhưng trên thực tế, sau hai tháng, hãng đã bán được tổng cộng 3.551 chiếc.
Theo số liệu thống kế, phiên bản hộp số sàn chiếm 2/3 tổng số xe đã được bán ra. Về màu sắc, các khách hàng tỏ ra rất ưa thích màu xanh biển (WR Blue Mica) tiếp đến là màu trắng ngọc trai (Satin White Pearl) và màu đen (Crystal Black Silica).
Cũng theo các số liệu thống kê, khoảng 28% khách hàng mua BRZ có độ tuổi nằm trong khoảng 30-39 và khoảng 27,5% nằm dưới 30.
Trong khi đó, dù phải đến cuối tháng 4 BRZ mới có mặt tại thị trường Mỹ và ngay cả khi Subaru chưa hề công bố giá bán nhưng hiện tại hãng đã tiếp nhận hơn 1.000 đơn đặt hàng.
Hoàng Minh (Theo Automobilemag)