Sơn Tùng đại diện cho sự "tự tin, mới mẻ, chủ động và độc đáo"

Sơn Tùng đích thực là đại diện cho hình ảnh một giới trẻ tự tin, luôn sống hết mình và tràn đầy năng lượng

Sơn Tùng đại diện cho sự "tự tin, mới mẻ, chủ động và độc đáo"

Một xu hướng hoàn toàn mới mang tên Oishi C+ đang đổ bộ và "râm ran" trong giới trẻ thời gian gần đây.

Bổ sung Vitamin C theo phong cách C+

Đối với các bạn trẻ hiện đại, năng động và luôn hoạt động với cường độ cao, nhu cầu bổ sung Vitamin C hàng ngày là điều không thể thiếu. Vitamin C không chỉ có tác dụng giúp giảm stress mà còn góp phần tăng sức đề kháng cho cơ thể, giúp các bạn trẻ nhanh chóng hồi phục để tiếp tục cháy hết mình trong mọi hoạt động.

Sơn Tùng đại diện cho sự tự tin mới mẻ chủ động và độc đáo

Khi nghĩ đến Vitamin C, nhiều người nghĩ ngay đến việc uống cam hoặc ăn cam. Nhưng để uống cam và ăn cam theo cách truyền thống thì thật mất thời gian, và lại không "chất".

Sơn Tùng đại diện cho sự tự tin mới mẻ chủ động và độc đáo

Đã đến lúc cập nhật ngay một phong cách bổ sung Vitamin C cực "kool". Với mỗi chai Oishi C+ 350ml mỗi ngày, bạn trẻ sẽ được bổ sung hàm lượng Vitamin C cao (140 mg). Với ba vị chính: cam, chanh và chanh dây, Oishi C+ là phương thức bổ sung Vitamin C tuyệt vời. Một chai C+ soda cam sành mang đến cho bạn trẻ lượng Vitamin C tương đương lượng Vitamin C của hai quả cam tươi; Oishi C+ soda chanh mang đến lượng Vitamin C tương ứng lượng Vitamin C của 7 quả chanh và Oishi C+ soda chanh dây mang đến lượng Vitamin C tương đương lượng Vitamin C của 25 quả chanh dây.

Sơn Tùng đại diện cho sự tự tin mới mẻ chủ động và độc đáo

Sơn Tùng đại diện cho sự tự tin mới mẻ chủ động và độc đáo

Sảng khoái tức thì để tự tin, chủ động

Một trong những lý do khác để Oishi C+ nhanh chóng nằm trong danh sách "top of mind" của các bạn trẻ đến từ hiệu ứng Sơn Tùng M-TP , người đại diện thương hiệu chính thức của Oishi C+ tại Việt Nam.

Sơn Tùng đại diện cho sự tự tin mới mẻ chủ động và độc đáo

Sự kết hợp giữa Sơn Tùng M-TP và Oishi C+ được xem là một "cặp đôi hoàn hảo", khi cả hai đều có những cá tính giống nhau một cách không ngờ. Oishi C+ mang đến cho các bạn trẻ bốn cá tính: tự tin, mới mẻ, chủ động và độc đáo. Sơn Tùng đích thực là đại diện cho hình ảnh một giới trẻ tự tin, luôn sống hết mình và tràn đầy năng lượng. Anh cũng luôn đi tiên phong để tìm kiếm những sự mới mẻ, từ phong cách âm nhạc đến xu hướng thời trang, cho riêng mình. Nhờ đó, Sơn Tùng luôn chủ động trong một thị trường nghệ thuật đầy tính cạnh tranh với những sáng tác luôn có điểm nhấn độc đáo để nhanh chóng trở thành "hit".

Sơn Tùng đại diện cho sự tự tin mới mẻ chủ động và độc đáo

Ở Sơn Tùng, rõ ràng bốn cá tính: tự tin, mới mẻ, chủ động và độc đáo luôn hiện diện cùng lúc và đó thật trùng hợp cũng chính là những đặc tính mà Oishi C+ mang đến cho giới trẻ. Với mỗi chai Oishi C+, bạn trẻ sẽ nhanh chóng được "làm mới" bản thân bằng những hương vị cực chất, để từ đó tự tin hơn, sẵn sàng đón nhận những thử thách mới mẻ xảy đến với mình trong một ngày năng động.

Sơn Tùng đại diện cho sự tự tin mới mẻ chủ động và độc đáo

Có mặt tại sự kiện ra mắt Oishi C+ tại TP.HCM, Sơn Tùng chia sẻ: "Lựa chọn đi tiên phong có thể mang về thành công lớn nhưng cũng gặp phải rất nhiều thách thức. Nhưng Tùng luôn yêu thích sự sáng tạo, độc đáo để tạo nên điểm nhấn riêng của mình. Luôn sẵn sàng đón nhận mọi thử thách, luôn là chính mình. Tùng đồng ý làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Oishi C+ vì sản phẩm cũng có phong cách giống như Tùng. Nhưng không chỉ hợp về tính cách, Oishi C+ còn rất tuyệt khi cung cấp nhiều Vitamin C giúp những bạn trẻ như Tùng sẵn sàng cho một ngày mới năng động theo phong cách C+."

Theo Tiin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Rosemarie Dehesa thường đăng video về việc cô ăn nhiều loại thực phẩm. Ảnh: Rosemarie Martin Dehesa/CNN

Lo ngại trước xu hướng mukbang

GD&TĐ - Từ 'mukbang' bắt nguồn từ sự kết hợp của các từ tiếng Hàn 'meokda', có nghĩa là ăn, và 'bangsong', có nghĩa là phát sóng.

Giới trẻ Trung Quốc bình thường hóa ly hôn như hẹn hò. Ảnh: Edition.cnn.com

Bùng nổ chụp ảnh... ly hôn

GD&TĐ - Nếu tỷ lệ kết hôn ở Trung Quốc đang ngày càng giảm mạnh thì tỷ lệ ly hôn lại gia tăng nhanh.

Minh họa/INT

Sốt mò

GD&TĐ - Sốt mò là bệnh truyền nhiễm cấp tính thuộc nhóm C trong Luật Phòng chống bệnh truyền nhiễm.