Sóc Trăng tiếp tục cho học sinh, sinh viên nghỉ học hết tháng 2/2020.

Sóc Trăng tiếp tục cho học sinh, sinh viên nghỉ học hết tháng 2/2020.

Thực hiện ý kiền đề xuất của Bộ GD&ĐT, UBND tỉnh Sóc Trăng đã có văn bản về việc chấp thuận cho học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 29/2/2020 nhằm phòng chống dịch bệnh Covid-19. Ngày 15/2, Giám đốc Sở GD&ĐT Sóc Trăng Nguyễn Thị Tuyết Hà đã ký công văn hỏa tốc về việc tiếp tục cho học sinh, sinh viên nghỉ học để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Sở GD&ĐT Sóc Trăng cũng yêu cầu các đơn vị thực hiện và triển khai các văn bản đúng quy định; tăng cường công tác tuyên truyền , hướng dẫn về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đến công chức, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên để thực hiện tốt; không đăng tải, chia sẻ thông tin liên quan đến dịch bệnh Covid-19 trên mạng xã hội khi chưa được kiểm chứng.

Tiếp tục chủ động phối hợp với cơ sở y tế địa phương trong việc vệ sinh môi trường, thực hiện các biện pháp khử khuẩn trang thiết bị, đồ dùng, đồ chơi, phòng ngủ, bếp ăn,…tại đơn vị để phòng dịch bệnh.

Các cơ sở giáo dục tiếp tục có kế hoạch hỗ trợ, hướng dẫn học sinh, sinh viên tự học qua việc ứng dụng công nghệ thông tin phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị, trường học; thường xuyên liên hệ với gia đình (nhất là giáo viên chủ nhiệm) để cập nhật nắm bắt tình hình sức khỏe học sinh, sinh viên.

Đồng thời, Sở GD&ĐT Sóc Trăng cũng thông báo tiếp tục dời ngày thi học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh sang tháng 3/2020.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ