Sinh viên HUFLIT thêm cơ hội thực tập và tuyển dụng tại MoMo

GD&TĐ - Trường ĐH Ngoại ngữ -Tin học TPHCM (HUFLIT) và Công ty CP Dịch vụ Di động Trực tuyến (MoMo) vừa ký kết biên bản hợp tác. Sự kiện tạo nhiều cơ hội cho sinh viên HUFLIT thực tập và tuyển dụng tại MoMo.

Đại diện HUFLIT và MoMo trao văn bản ký kết.
Đại diện HUFLIT và MoMo trao văn bản ký kết.

Theo đó, ngày 18/3, Trường Đại học Ngoại ngữ -Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) và Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến đã ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, cung ứng nguồn nhân lực, quảng bá hình ảnh và tài trợ học bổng.

Hai đơn vị thống nhất hợp tác toàn diện về đào tạo, nghiên cứu khoa học, cung ứng nguồn nhân lực, quảng bá hình ảnh và tài trợ học bổng. Điều này, mở thêm cơ hội phát triển cho HUFLIT và MoMo.

TS Nguyễn Anh Tuấn - Hiệu trưởng HUFLIT.
TS Nguyễn Anh Tuấn - Hiệu trưởng HUFLIT.

Phát biểu tại sự kiện, TS Nguyễn Anh Tuấn - Hiệu trưởng HUFLIT cho biết sứ mạng của HUFLIT là đào tạo ra những con người ưu tú có những đức tính chính trực, hợp tác, trách nhiệm và biết không ngừng học hỏi làm mới bản thân mình, trở thành những viên kim cương lấp lánh mà bất cứ nhà tuyển dụng nào cũng cần.

“Sự kiện này mở ra cho sinh viên HUFLIT nhiều cơ hội được thực tập và tuyển dụng tại MoMo - Kỳ lân công nghệ của Việt Nam. Trong thời gian sắp tới,  MoMo sẽ tham gia các hoạt động hướng nghiệp của HUFLIT như Company Tours 2022, HUFLIT JOB Fair 2022. Bên cạnh đó, MoMo sẽ tham gia góp ý điều chỉnh chương trình đào tạo, theo nhu cầu của doanh nghiệp và các chương trình tập huấn kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên HUFLIT…”, TS Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến là đơn vị hoạt động chính trong lĩnh vực thanh toán trên di động (mobile payment) dưới thương hiệu MoMo. Công ty đã được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép cung cấp dịch vụ Ví điện tử và dịch vụ chuyển tiền, thu hộ/chi hộ…

Ông Nguyễn Bá Diệp - Phó Chủ tịch MoMo, phát biểu tại sự kiện.
Ông Nguyễn Bá Diệp - Phó Chủ tịch MoMo, phát biểu tại sự kiện.

Bằng việc hợp tác với hơn 90% ngân hàng tại Việt Nam cùng 10.000 thương nhân trong nước, công ty này nắm giữ hơn 80% thị phần trong lĩnh vực thanh toán kỹ thuật số. Tính đến năm 2022, ví điện tử MoMo có hơn 31 triệu người dùng sử dụng

Nói về ý nghĩa của việc hợp tác, ông Nguyễn Bá Diệp - Phó Chủ tịch MoMo,  cho rằng để đảm bảo việc phát triển theo tốc độ tăng trưởng như hiện nay, MoMo rất cần đến nguồn nhân lực trẻ, giàu tính sáng tạo và có tinh thần hợp tác, trách nhiệm, chính trực như mô hình đào tạo của HUFLIT.

Đây cũng là sự kiện đánh dấu HUFLIT là trường đại học đầu tiên tại Việt Nam trở thành đối tác MOU với Ví MoMo.

Sinh viên HUFLIT nhận quà của MoMo tại sự kiện.

Sinh viên HUFLIT nhận quà của MoMo tại sự kiện.

"Với khẩu hiệu “Học HUFLIT sáng tương lai”, HUFLIT  mong muốn đem lại những giá trị tốt nhất cho người học, sao cho tất cả sinh viên HUFLIT có việc làm ngay sau khi ra trường, thực thi chiến lược kết nối giữa nhà trường và nhà doanh nghiệp/nhà tuyển dụng với tiêu chí nhiều bên cùng có lợi..." - TS Nguyễn Anh Tuấn - Hiệu trưởng HUFLIT

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ