Say đắm với vẻ đẹp thần tiên của váy cưới Vera Wang

GD&TĐ - Vera Wang nổi tiếng với các thiết kế váy cưới đẹp và độc đáo như đến từ những câu chuyện cổ tích. Những chiếc váy cưới Vera Wang mang hơi hướng bay bổng, mơ mộng với cấu trúc váy xếp tầng được làm từ các chất liệu vải tốt nhất thế giới. 

Say đắm với vẻ đẹp thần tiên  của váy cưới  Vera Wang

Đặc biệt, các chi tiết đẹp tinh tế trên váy được làm tỉ mỉ bằng tay đã “đốn đổ” trái tim của biết bao nhiêu cô gái. Vì vậy, các bộ sưu tập váy cưới của Vera Wang luôn được tín đồ thời trang “săn đón” một cách nồng nhiệt.

So với các năm trước, bộ sưu tập váy cưới Vera Wang Spring 2019 có chủ đề “thần tiên” khá đậm nét. Nếu các nhà thiết kế khác đi theo “con đường an toàn” là chọn tông màu trắng, xám thì Vera Wang vẽ lên bức tranh mùa xuân với các tông màu khác biệt. Không khí mùa xuân tràn ngập trong bộ sưu tập với sự pha trộn nhiều màu sắc như đỏ, tím, vàng, hồng, xanh… tạo nên các thiết kế váy cưới độc đáo.

Cùng chiêm ngưỡng những mẫu váy cưới đẹp như thiên thần trong bộ sưu tập này bạn nhé:

 
 
 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.