San sẻ yêu thương

GD&TĐ - Trong hai ngày 10 - 11/7, Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM phối hợp tổ chức Hội chợ từ thiện lần thứ nhất - 1st HCMUTE Charity Fair đồng hành cùng chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2016.

 PGS.TS Đỗ Văn Dũng - Hiệu trưởng nhà trường (phải) - nhận quà tài trợ từ các cá nhân, tổ chức hảo tâm
PGS.TS Đỗ Văn Dũng - Hiệu trưởng nhà trường (phải) - nhận quà tài trợ từ các cá nhân, tổ chức hảo tâm

Đây là lần đầu tiên Hội chợ từ thiện được tổ chức tại trường với mục đích san sẻ một phần khó khăn với các em thiếu nhi và đồng bào trên địa bàn hai tỉnh Phú Yên, Đắk Nông. 

Hội chợ nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình, mạnh mẽ từ các thầy cô là giảng viên, cựu giảng viên, cán bộ viên chức, cựu cán bộ, sinh viên và lan tỏa mạnh mẽ đến cả các cựu sinh viên, các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nhà trường. 

Theo thông tin từ Ban tổ chức, trong ngày đầu tiên diễn ra, Hội chợ đã được ủng hộ hơn 20 triệu đồng hiện kim và số lượng lớn hiện vật từ các cá nhân, tổ chức trong và ngoài trường, có thầy cô ủng hộ lên đến 5 triệu đồng. Áo, quần, sách, vở, truyện, các vật dụng, nhu yếu phẩm,… được gửi đến bằng cả tình cảm "lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều".

CBVC của trường tham gia đóng góp hội chợ

CBVC của trường tham gia đóng góp hội chợ

“Mang lại hạnh phúc cho cộng đồng đang gặp khó khăn cũng là một trong những sứ mạng của nhà trường. Nhà trường kêu gọi và cảm ơn mọi sự đóng góp, tài trợ cho Hội chợ từ thiện. Tấm lòng nhân ái của các bạn chắc chắn sẽ mang lại hạnh phúc lớn lao cho rất nhiều người có hoàn cảnh khốn khó” - PGS.TS Đỗ Văn Dũng - Hiệu trưởng nhà trường - chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Sau khi tiếp nhận, kiểm kê, các đồ góp tặng sẽ được phân loại, giặt ủi đối với áo quần và đóng gói, bảo quản. Riêng các sản phẩm giá trị cao sẽ tiến hành đấu giá công khai thu tiền mặt. Tất cả sẽ được gửi đến hai mặt trận Mùa hè xanh có sinh viên tình nguyện của trường đang đang làm nhiệm vụ tại tỉnh Phú Yên và tỉnh Đắk Nông để chuyển đến tận tay đồng bào vùng sâu, vùng xa vùng đặc biệt khó khăn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.