Rộ tin đồn Song Hye Kyo và Song Jong Ki đã ly hôn

Những sự thay đổi khác thường của Song Hye Kyo trên mạng xã hội Instagram khiến cư dân mạng rộ lên tin đồn có biến lớn với Song Joong Ki.

Rộ tin đồn Song Hye Kyo và Song Jong Ki đã ly hôn

Mới đây, cộng đồng cư dân mạng cũng như những người yêu mến Song Hye Kyo đang xôn xao lo lắng về tình trạng hiện tại của nữ diễn viên. Cho đến thời điểm hiện tại, nhiều người hâm mộ đã phát hiện ngôi sao sinh năm 1981 đổi ảnh đại diện và xóa đi rất nhiều hình ảnh, video trên mạng xã hội Instagram.

Hoang mang cực độ khi cặp đôi Song Hye Kyo và Song Jong Ki bị đồn thổi đã ly hônNhững bức ảnh được chia sẻ lên mạng trong thời gian quảng bá bộ phim Encounter cùng Park Bo Gum nhưng ngay khi phim kết thúc, cô ấy lập tức xóa bỏ. Không những vậy, hình chụp một mình và chụp cùng các đồng nghiệp khác như Yoo Ah In, ca sĩ Onew (SHInee) hay đến concert của IU cũng nhanh chóng “mất tích”.

Đáng ngờ hơn khi một số hình ảnh của Song Joong Ki cũng bị “giảm tải” trên tài khoản này.

Onew.Onew.
Kịch bản “Encounter”.Kịch bản “Encounter”.
Yoo Ah In.Yoo Ah In.

Hoang mang cực độ khi cặp đôi Song Hye Kyo và Song Jong Ki bị đồn thổi đã ly hôn

Concert của IU.Concert của IU.
Song Joong Ki.Song Joong Ki. 

Trước tình hình trên, cư dân mạng Trung Quốc rộ lên không ít nghi ngờ. Theo nguồn tin từ một blog khá lớn trên Weibo cập nhật vào chiều nay (12/02) nói rằng họ nghi vấn mối quan hệ vợ chồng giữa Song Hye Kyo và Song Joong trục trặc bởi vì cô ấy đã xóa rất nhiều bài đăng, hình ảnh và đổi cả ảnh đại diện.


Hoang mang cực độ khi cặp đôi Song Hye Kyo và Song Jong Ki bị đồn thổi đã ly hônNgay sau đó, Sina Entertainment cũng chia sẻ rằng: “#Cư dân mạng Trung tung tin đồn thất thiệt Song Hye Kyo và Song Joong Ki có biến#. Cư dân mạng phát hiện Song Hye Kyo đổi ảnh đại diện, xóa nhiều ảnh, do đó làm dấy lên tin cặp đôi ly dị.

Tuy nhiên, ảnh kết hôn và ảnh hậu trường trong phim Hậu duệ mặt trời trong thời gian quảng bá khi phim công chiếu vẫn còn giữ lại. Do đó tin ly hôn chưa chứng thực vẫn được lan truyền dưới dạng tin đồn mà thôi”.

Hoang mang cực độ khi cặp đôi Song Hye Kyo và Song Jong Ki bị đồn thổi đã ly hôn

Hoang mang cực độ khi cặp đôi Song Hye Kyo và Song Jong Ki bị đồn thổi đã ly hônHoang mang cực độ khi cặp đôi Song Hye Kyo và Song Jong Ki bị đồn thổi đã ly hôn

 Theo đó, nhiều người bán tín bán nghi và thậm chí khẳng định rằng Song Song Couple vẫn ổn. Có thể họ có những lý do khác và chúng ta không thể đoán mò được.

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ