RMIT Việt Nam khởi động chuỗi ngày hội việc làm năm 2016

GD&TĐ - Nhằm tạo cơ hội cho sinh viên đang tìm việc cũng như doanh nghiệp tìm kiếm nhân viên có trình độ. Đại học RMIT Việt Nam vừa tổ chức Ngày hội việc làm cho sinh viên (23/4). 

Sinh viên RMIT Việt Nam tìm hiểu về các công ty tại ngày hội
Sinh viên RMIT Việt Nam tìm hiểu về các công ty tại ngày hội

Đây là ngày hội đầu tiên trong chuỗi ba ngày hội việc làm năm 2016 (nằm trong Tuần lễ hướng nghiệp đầu tiên năm 2016) diễn ra trong vòng một tuần của trường. Hơn 580 sinh viên RMIT Việt Nam tham dự sự kiện ở cả hai cơ sở Nam Sài Gòn và Hà Nội.

Ngày hội việc làm RMIT năm nay thu hút hơn 20 công ty nghề nghiệp tham gia triển lãm, tuyển dụng. Chia sẻ với báo giới, bà Manuela Spiga - Trưởng phòng Tư vấn hướng nghiệp - cho biết: Trường tăng số lượng Ngày hội việc làm trong năm 2016 nhằm đáp ứng nhu cầu của sinh viên thuộc các khoa khác nhau, dựa trên phản hồi của sinh viên tham dự ngày hội việc làm những năm trước.

 Sự kiện kéo dài một tuần này là cam kết quan trọng của trường trong hợp tác với doanh nghiệp thuộc các ngành nghề nhằm phát triển kỹ năng và kiến thức cần có để sinh viên bắt đầu sự nghiệp thành công

“Chúng tôi muốn đem đến nhiều cơ hội cho doanh nghiệp giới thiệu về hoạt động của đơn vị mình, đồng thời giúp sinh viên hiểu thêm về những gì nhà tuyển dụng mong đợi ở các bạn cũng như những khuynh hướng đang diễn ra trên thị trường. Có bảy công ty gồm Mazars, IBSV, Nielsen, Grant Thornton Việt Nam, Bosch, Zalora và Philip Morris cũng đã phỏng vấn 28 sinh viên trong ngày triển lãm”-bà Manuela Spiga nói.

Được biết, trong suốt Tuần lễ hướng nghiệp 2016 , sinh viên Khoa Thương mại và Quản trị  sẽ được tham gia các buổi  thông tin về nghề nghiệp trong lĩnh vực Marketing, Logistics, Tài chính/ Kế toán,Thương mại điện tử và hệ thống thông tin trong kinh doanh, cũng như tham gia phần thảo luận về khởi nghiệp và của cựu sinh viên.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ