Renault tung ra thương hiệu lốp xe Motrio

Renault tung ra thương hiệu lốp xe Motrio

(GD&TĐ) - Renault đã trở thành nhà sản xuất ô tô đầu tiên trên thế giới có thương hiệu lốp xe của riêng mình.

Những chiếc lốp mới, đầu tiên được thiết kế dành riêng cho các loại xe cũ của Renault, giúp tăng hiệu suất hoạt động của xe trong điều kiện đường khô hoặc ẩm ướt.

Motrio Impulsion là loại lốp thích hợp cho những chiếc xe cỡ nhỏ như Twingo hay Clio trong khi đó, Impulsion + thích hợp cho những chiếc xe mang tính thể thao hơn.

Theo Renault, cả hai loại lốp trên được thiết kế để mang lại cảm giác lái tốt, phanh xe hiệu quả hơn, yên tĩnh hơn, bền hơn giúp cắt giảm chi phí vận hành.

Ngoài lốp xe, thương hiệu Motrio của Renault còn có các sản phẩm khác như: pin, dầu, gạt nước và các bộ phận dịch vụ.

Hoàng Minh(Theo WhatCar)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Rosemarie Dehesa thường đăng video về việc cô ăn nhiều loại thực phẩm. Ảnh: Rosemarie Martin Dehesa/CNN

Lo ngại trước xu hướng mukbang

GD&TĐ - Từ 'mukbang' bắt nguồn từ sự kết hợp của các từ tiếng Hàn 'meokda', có nghĩa là ăn, và 'bangsong', có nghĩa là phát sóng.